Sở hữu Porsche 918 Spyder là bạn đã có thể tham gia vào một nhóm độc quyền dành riêng cho những chủ sở hữu siêu xe này. Một vài trong số những người mua siêu xe có giá 845.000 Đô la Mỹ này không chỉ có cơ hội sở hữu siêu xe hybrid có công suất 795 mã lực – hoặc có thể cao hơn, mà họ còn có cơ hội đăng ký sở hữu một phiên bản đặc biệt của siêu xe Porsche 918 Spyder. Với chiếc Porsche 918 Spyder đặc biệt đó, chủ nhân của chiếc xe không chỉ trở nên nổi bật hơn, mà còn nhận được những tùy chọn cá nhân hóa độc quyền, và một cuốn sách nhỏ.

Gói tùy chọn để biến chiếc 918 Spyder thành một phiên bản đặc biệt sẽ được giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng, mang tới cho chiếc xe những điểm nhấn riêng. Đồng thời mang tới cho chủ nhân của chiếc xe những chương trình VIP, được tạo ra để mang tới cho chủ nhân của chiếc xe những ưu tiên mùa hàng, hoặc đặt hàng những chiếc xe đặc biệt và giới hạn trong vòng 10 năm tới, miễn là họ còn sở hữu chiếc 918 Spyder.

Đối với những chiếc xe có số lượng sản xuất ít hơn 500 chiếc, những khách hàng thuộc chương trình VIP sở hữu Porsche 918 Spyder sẽ được quyền đăng ký mua đầu tiên, với một chiếc duy nhất mà họ có thể mua, quyền ưu tiên sẽ được xếp theo thứ tự những khách hàng đăng ký sở hữu 918 Spyder. Đối với những chiếc xe không giới hạn, ví dụ chiếc Porsche 911 Turbo, khách hàng sẽ được ưu tiên nhận xe trước.

Theo MotorTrend, cuốn sách nhỏ mà những khách hàng VIP sở hữu Porsche 918 Spyder được nhận có 65 trang, trong đó cung cấp thông tin chi tiết về Porsche 918 Spyder, dù chúng ta đã biết khá chi tiết về siêu xe này. Theo những thông tin đã được đăng tải, 918 Spyder sẽ được trang bị một động cơ V8 4.6 lít, kết hợp với hai động cơ điện, hệ thống động cơ này truyền sức mạnh xuống cả bốn bánh xe.
 
Tuy nhiên, cuốn sách được Porsche tặng kèm sẽ cung cấp chi tiết hơn về hệ thống truyền động của siêu xe này, trong đó có đồ thị cho thấy sức mạnh và momen xoắn của chiếc xe, đồng thời còn có các đồ thị của thông số vận hành khác.

Cũng theo thông tin được đăng tải trên MotorTrend, Porsche 918 Spyder sẽ có năm chế độ vân hành khác nhau gồm E-Power, Hybrid, Sport Hybrid, Race Hybrid, Hot Lap. Năm chế độ này được điều khiển thông qua một công tắc màu đỏ ở phía dưới - bên phải vô-lăng.

Chế độ E-Power (E) cho phép chiếc xe vận hành ở chế độ điện hoàn toàn, khi đó chiếc xe có thể đi được khoảng 24 km và tốc độ tối đa khoảng 150 km/h. Nếu cần nhiều sức mạnh hơn, sức mạnh từ động cơ V8 sẽ được phát huy.

Sang chế độ Hybrid (H), động cơ điện và động cơ xăng sẽ đồng thời hoạt động để mang tới sức mạnh lớn hơn cho chiếc xe, chế độ này được thiết lập để chiếc xe vân hành xung quanh các thị trấn hay trong cách chuyến hành trình dài.

Chuyển sang chế độ Sport Hybrid (S), chiếc xe sẽ vận hành chủ yếu bằng động cơ xăng, với sự hỗ trợ của động cơ điện khi cần thêm sức mạnh.

Ở chế độ Race Hybrid (R), Porsche 918 Spyder sẽ vận hành giống với bất cứ xe hybrid nào, với động cơ điện vận hành toàn thời gian. Theo Porsche, ở chế độ này chiếc 918 Spyder có thể hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring trong thời gian 7 phút 26 giây.

Cuối cùng là Hot Lap, được kích hoạt thông qua nút bấm màu đỏ ở giữa các nút bấm khác, ở chế độ này mọi động cơ trên Porsche 918 Spyder được vận hành ở hiệu suất tối đa, giúp chiếc xe có thể hoàn thành một vòng Nurburgring trong thời gian 7 phút 22 giây.

Một vài thông số khác từ cuốn sách tặng kèm Porsche 918 Spyder:

- Tỷ số phân bố trọng lượng trước/sau của Porsche 918 Spyder là 43/57

- Chiếc xe sử dụng hệ truyền động và điều khiển bốn bánh

- Nóc xe tháo rời được chế tạo từ sợi carbon và có thể được xếp gọn trong khoang hành lý phía trước

- Có năm bộ hành lý có sẵn để khách hàng chọn

- Khách hàng có thể tùy chọn 12 màu sắc khác nhau, cùng với màu sắc và cách trang trí theo phong cách đội đua Martini và Salzburg

- Có bảy màu sắc nội thất có sẵn để khách hàng chọn

Dưới đây là những hình ảnh chiếc Porsche 918 Spyder và hình ảnh các thông số và tùy chọn đi kèm với siêu xe này. Những hình ảnh này do Porsche cung cấp và được đăng tải trên MotorTrend:

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 1

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 2

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 3

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 4

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 5

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 6

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 7

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 8

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 9

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 10

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 11

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 12

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 13

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 14

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 15

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 16

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 17

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 18

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 19

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 20

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 21

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 22

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 23

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 24

Thêm thông tin Porsche 918 Spyder và chương trình VIP 25