Đã có rất nhiều chiếc Camaro đặc biệt được lên danh sách đưa tới SEMA năm nay, và chiếc Camaro của Hendrick Motorsports là một trong số đó. Sau những chiếc Camaro của Hurst, Lingenfelter và Yenko, Hendrick Motorsports cũng đã giới thiệu hình ảnh cũng những thông tin chính thức liên quan đến chiếc Camaro của mình.

Để kỷ niệm 25 năm thành lập, Hendrick Motorsports sẽ nâng cấp 25 chiếc Chevrolet Camaro, biến chúng thành chiếc 25th Anniversary Camaro, được đánh số từ 01 tới 25 theo thứ tự xuất xưởng. Mức giá mà Hendrick Motorsports đưa ra cho chiếc Camaro này là 76.181 USD.

Với số tiền 76.181 USD, bạn sẽ có được một chiếc Camaro SS với lớp vỏ bằng sợi cacbon, cản trước được làm thấp hơn cùng toàn bộ gầm xe, phía sau xe có thêm một cánh gió nhỏ ép sát thân, cản sau cũng được tạo nên từ sợi cacbon, cặp ống pô kép mạ crom. Nắp ca-pô của chiếc Camaro có một khoảng nhỏ được làm bằng sợi thủy tinh trong suốt ở vị trí của động cơ. Theo Hendrick Motorsports, nắp ca-pô này được tạo ra dựa vào kiểu dáng như ở Chevrolet Corvette dZR1. Bên dưới nắp ca-pô là động cơ tăng áp Eaton TVS – V8.

Những chiếc Camaro đặc biệt này có công suất tối đa 582 mã lực, mất 3.9 giây để chiếc xe có thể đạt tốc độ 96 km/h.

25 chiếc Camaro đặc biệt này có tông màu chủ đạo là màu bạc. Số tiền 76.181 USD là một số tiền lớn nếu so với mức giá cơ bản 33.745 USD của chiếc Camaro SS tiêu chuẩn, nhưng với việc chỉ có 25 chiếc được sản xuất, khách hàng có thể được sở hữu một trong những chiếc Camaro đủ hai tiêu chí, đẹp và độc.
 
img

img

img

Theo AutoBlog