Sau khi thông tin về vụ tai nạn và cái chết của diễn viên Paul Walker nổi tiếng với loạt phim Fast and Furious được đăng tải, đã có rất nhiều người mong rằng đây chi là tin vỉa hè. Tuy nhiên ngay sau đó, hai tài khoản của Paul Walker trên hai trang mạng xã hội lớn và Facebook Twitter cùng lúc đăng một dòng status xác nhận về cái chết của nam diễn viên này với nội dung như sau: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc phải xác nhận rằng Paul Walker vừa qua đời trong hôm nay trong một vụ tai nạn thảm khốc sau khi tham gia một sự kiện từ thiện của tổ chức Reach Out Worldwide. Anh ngồi trên xe của một người bạn và cả hai đều tử vong do tai nạn...."

Thêm hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn của diễn viên Paul Walker 1

Dưới đây là hình ảnh tại hiện trường:

Thêm hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn của diễn viên Paul Walker 2

Thêm hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn của diễn viên Paul Walker 3

Thêm hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn của diễn viên Paul Walker 4

Chiếc xe hầu như không còn nguyên vẹn, chứng tỏ vụ va chạm diễn ra khá mạnh. Hiện tại cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính của hai nạn nhân cũng như nguyên nhân của vụ tai nạn. Tuy nhiên bạn bè và gia đình của diễn viên Paul Walker đều đã xác nhận tin tức đáng buồn này.

Thêm hình ảnh về hiện trường vụ tai nạn của diễn viên Paul Walker 5
Hình ảnh chiếc Porsche Carrera GT trước khi xảy ra tai nạn.

Cái chết của Paul Walker thực sự là cú sốc và mất mát lớn với gia đình và bạn bè khi anh đột ngột ra đi để lại con gái nhỏ 15 tuổi. 

Hãng phim Universal sở hữu loạt phim Fast and Furious cho biết: "Chúng tôi đều rất đau lòng khi biết về vụ tai nạn. Paul là một trong những thành viên đáng quý và rất được tôn trọng của hãng phim chúng tôi trong suốt 14 năm qua. Sự mất mát này là rất lớn đối với chúng tôi, với tất cả những người từng tham gia Fast and Furious và vô số người hâm mộ trên thế giới." 

Được biết đoàn làm phim Fast and Furious 7 cũng sẽ gặp khó khăn vì Paul mất đi khi việc quay phim đang được thực hiện.