Trước đó, chúng tôi đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về chiếc Aston Martin V8 Vantage màu đen khi đang trong quá trình tháo dỡ khỏi container tại cảng hàng không Nội Bài, Hà Nội.
 
Những hình ảnh mới nhất về Aston Martin trên đường phố Hà Thành, cũng như chi tiết về nội thất và động cơ đã được chụp lại.

Phiên bản mui mềm của Aston Martin V8 Vantage ra mắt lần đầu tiên năm 2006, được coi là lời tuyên chiến với đối thủ Porsche 911.  

Chiếc V8 Vantage về Hà Nội lần này là phiên bản đời 2009. Nếu như phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2006 sử dụng động cơ V8 4,3L, cho công suất 380 mã lực và momen xoắn cực đại 409 thì phiên bản đời 2009 này mạnh mẽ hơn nhiều. Xe sử dụng động cơ V8 4,7L, công suất đã tăng lên 420 mã lực. Nhờ đó, khả năng tăng tốc và tốc độ cực đại của xe cũng được cải thiện. Mẫu xe ra mắt 2006 mất 4,8 giây để tăng tốc lên 100 km/h, đạt tốc độ tối đa 286 km/h, còn mẫu 2009 chỉ mất khoảng 4,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h và xe đạt tốc độ tối đa gần 290 km/h.
 
Bên cạnh đó, phiên bản 2009 còn trang bị bảng điều khiển hoàn toàn mới. Nội thất của mẫu xe về Việt Nam có màu da bò nổi bật.  

Vantage là mẫu thiết kế tiêu biểu của Aston Martin. Các nhà thiết kế của Aston đã thừa nhận với một tờ báo Anh rằng họ thiết kế Vantage bằng cách pha trộn người mẫu nổi tiếng của Brazil Adriana Lima và thiên tài Leonardo Da Vinci: nghĩa là phối hợp cảm xúc mạnh mẽ trước cái đẹp và toán học chính xác.  

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất về Aston Martin V8 Vantage mui trần tại Hà Nội, gồm cả các hình ảnh nội thất và động cơ:
 
 Aston Martin V8 Vantage mui trần trên đường phố:
 
img

img

img

img

img
Ảnh: Thành viên Michelin, diễn đàn Otofun
 
img

img

img
Ảnh: Thành viên Cavali, diễn đàn Otofun
 
Nội thất: 
 
 
img
Ảnh: Thành viên Trungtroc, diễn đàn Otofun
 
img

img
Ảnh: Thành viên Michelin, diễn đàn Otofun
 
Động cơ:
 
img

img

img

img
Ảnh: Thành viên Michelin, diễn đàn Otofun