Mới đây, mẫu xe Chevrolet Traverse 2011 đã được IIHS đánh giá “tốt” về khả năng bảo vệ người sử dụng trong những bài thử nghiệm va chạm trực diện, bên hông, đằng sau và lật. Đây là lý do vì sao Chevrolet Traverse 2011 đã được IIHS trao danh hiệu Top Safety Pick. Trước đó, vào cuối năm ngoái, thành viên nhà Chevrolet cũng từng được Cục An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) chứng nhận 5 sao về độ an toàn trong Chương trình Đánh giá Xe mới (NCAP).

“Những người mua xe vì tính năng an toàn sẽ luôn chọn những sản phẩm đã được chúng tôi đánh giá ở mức cao nhất”, ông Adrian Lund, chủ tịch IIHS, khẳng định. “Top Safety Pick là danh hiệu tôn vinh những mẫu xe an toàn nhất thường được trang bị hệ thống điều chỉnh cân bằng điện tử”.
 
img
Chevrolet Traverse 2011

Ứng dụng nhiều công nghệ an toàn chủ động hàng đầu như hệ thống điều chỉnh cân bằng điện tử StabiliTrak, điều chỉnh độ bám và phanh chống bó cứng ABS, Chevrolet Traverse 2011 xứng đáng được nhận danh hiệu an toàn từ IIHS.

Ngoài ra, cụm cảm ứng lật, 6 túi khí tiêu chuẩn, cơ cấu chống căng dây an toàn và bộ giới hạn tải cũng đóng vai trò quan trọng làm nên thành tích đáng chúc mừng của mẫu crossover Mỹ. Sau mỗi lần gặp tai nạn, hệ thống OnStar's Automatic Crash Response trên Chevrolet Traverse 2011 sẽ lập tực gửi cảnh báo đến đội cứu hộ y tế để họ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

“Danh hiệu Top Safety Pick do IIHS chứng nhận đã củng cố thêm danh tiếng về độ an toàn của Traverse”, ông Rick Scheidt, phó giám đốc Marketing của Chevrolet, khẳng định. “Traverse là một mẫu crossover được trang bị đầy đủ công nghệ an toàn để bảo vệ người sử dụng đồng thời sở hữu khả năng tải tương đương dòng SUV cỡ lớn hơn”.

Theo Autoevolution