Khoảng 9h sáng ngày 7/3, khi đang lưu thông trên đường, chiếc Attila của hãng SYM do anh Nguyễn Trần Quang Minh điều khiển đã bốc cháy dữ dội.

Theo các nguồn tin cho biết, khi đang lưu thông trên cầu Mân Quang, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, chiếc xe Attila mang BKS 43D1-05932 đã bốc cháy dữ dội. Anh Minh cho biết, ngay sau khi phát hiện khói bốc ra từ phía yên xe, anh đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe và nỗ lực dập tắt đám cháy.
 
img

Sau khi xe bùng cháy, lực lượng PCCC đã nhận được tin báo nhưng do xe bắt lửa quá nhanh trước khi lực lượng PCCC có thể tiếp cận thì chiếc xe đã nhanh chóng hóa thành tro.Chia sẻ với các phóng viên, anh Minh cho biết chiếc xe Attila của hãng SYM được anh mua lại của một người khác cũng thuộc thành phố Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe này được chủ nhân đăng ký vào ngày 23/5/2011 với số khung - số máy là 038643.

Anh Quanh Minh cũng cho biết, anh thường xuyên bảo dưỡng cho xe tại các cửa hàng chính hãng và đổ xăng A92.
 
Đây cũng được xem là vụ cháy xe Attila thứ 10 diễn ra trong phạm vi cả nước. Gần đây nhất là vụ cháy xe Attila tại cầu Trường Tiền (TP Huế) của anh Hoàng vào ngày 2/2.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan công an Đà Nẵng tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân sự việc.