Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu năm 2014 với kết quả kinh doanh tháng 1 tốt nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với 200 xe bán ra, chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang.

Trong tháng 1, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam là E-Class với doanh số 60 chiếc, tiếp đó là C-Class với 54 chiếc. Cũng theo Mercedes-Benz Việt Nam, chiếc xe hạng sang cỡ lớn được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay S-Class với lô xe đầu tiên 40 xe đã cháy hàng.

Hãng cũng cho biết, tháng 1 chứng kiến số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng đã tăng 50% trong tháng 1/2014, tuy nhiên không đưa ra con số cụ thể. 

Cũng trong tháng 1, Mercedes-Benz Việt Nam và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã cùng ký kết thỏa thuận tài trợ cho Đội tuyển David Cup Việt Nam.Hai bên đã chính thức tuyên bố tên gọi mới của đội tuyển là ‘Đội tuyển Davis Cup Mercedes-Benz Việt Nam’. Hãng xe Ngôi sao 3 cánh sẽ tài trợ cho đội tuyển Mercedes-Benz Davis Cup Việt Nam trong trận đấu với tuyển Pakistan tại giải Davis Cup by BNP Paribas cũng như cung cấp phương tiện chuyên chở tại giải đấu này. Đổi lại, Mercedes-Benz sẽ được trưng bày thương hiệu trên sân và được quyền đặt logo trên đồng phục của đội tuyển.

Mercedes Benz là một cái tên quen thuộc với làng quần vợt thế giới. Nhiều ngôi sao quần vợt như Roger Federer, Novak Djokovic và Li Na từng là các đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz.