Theo kế hoạch, triển lãm Geneva 2012 sẽ chính thức mở màn từ ngày mai, 6/3. Tuy nhiên, hãng Pagani vẫn chưa hé lộ thông tin cũng như hình ảnh chính thức của "thần gió" Huayra phiên bản sợi carbon. Nói như vậy không có nghĩa là người hâm mộ hoàn toàn "mù tịt" về phiên bản mới của tân binh nhà Pagani. Trái lại, những hình ảnh "chụp trộm" đầu tiên của Huayra Carbon Edition đã sớm xuất hiện.
 
img
 
Trong thời gian gần đây, "bộ cánh" phủ sợi carbon lộ thiên đã trở thành một xu hướng quen thuộc của các thành viên nhà Pagani. Điều đó bắt nguồn từ việc hãng Pagani chuyên sản xuất loại vật liệu nhẹ và siêu bền kể trên dành cho dòng xe của mình. Không chịu thua kém các "đàn anh", Pagani Huayra cũng nối tiếp truyền thống đó.
 
img

"Trái tim" của Pagani Huayra vẫn là khối động cơ V12, tăng áp kép do Mercedes AMG sản xuất. Với dung tích 5.980 cc, động cơ sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 370 km/h. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ khung liền thân mới, làm từ carbon-titan.

Từ khi ra đời trong triển lãm Geneva đúng 1 năm trước, Pagani Huayra đã trở thành cái tên được nhiều tín đồ tốc độ theo đuổi, đặc biệt là tại thị trường Châu Á. Trong số đó, có cả đại gia tại Việt Nam. Theo một số tin đồn, "siêu bão" Pagani Huayra cũng chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam. Đây là bằng chứng rõ ràng cho độ "chịu chơi" của các đại gia Việt khi Pagani Huayra sở hữu giá bán lên đến hơn 1 triệu USD tại Mỹ.

Trong thời gian gần đây, làng chơi xe Việt Nam liên tục chứng kiến màn cập bến của những mẫu siêu xế "khủng". Mở đầu là "ông hoàng" Bugatti Veyron do một đại gia chưa rõ danh tính nhập về Việt Nam. Tiếp đó là cặp đôi Lamborghini Aventador LP700-4 thuộc quyền sở hữu của Cường "Đô-la" và Cường Luxury. Sau đó là tin đồn về một "tay chơi" Tây Nguyên tậu Pagani Huayra. Hiện tính chính xác của tin đồn vẫn chưa được chứng thực.

Tổng hợp