Nếu bạn muốn được thỏa sức sáng tạo và thử thách với chính mình thì có lẽ cuộc thi “Lái xe sinh thái, tiết kiệm nhiên liệu” (Honda EMC) chính là cơ hội cho bạn. Lần thứ hai đến với Việt Nam, Honda EMC được kỳ vọng sẽ là nơi chứng kiến nhiều thành tích mới đồng thời chứng tỏ sức sáng tạo vô tận của người Việt Nam trong việc thiết kế một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Khi tham gia Honda EMC 2011, người chơi có thể thử tài trong 1 trong 2 hạng mục, bao gồm xe sản xuất tại Honda Việt Nam (Market Type) và xe tự chế nguyên bản (Original Machine). Bên cạnh hạng mục xe tự chế nguyên bản, mảng xe thị trường cũng hứa hẹn những thành tích mới được thiết lập. Nếu như hạng mục xe tự chế yêu cầu khắt khe về độ chuyên nghiệp thì với mảng xe thị trường, người chơi có thể sáng tạo trên mẫu xe Wave 110cc quen thuộc.

Cụ thể, các đội tham gia với cơ cấu từ 3-5 người gồm có 1 trưởng nhóm, 1 lái xe và 3 thợ sửa chữa/trợ giúp sẽ sử dụng xe máy loại Wave 110cc (Wave 110S, Wave 110RS, Wave 110RSX) để tham gia cuộc thi. Các đội thi có thể thay đổi, cải tạo chiếc xe theo qui định của cuộc thi và vận dụng kỹ thuật lái xe tiết kiệm nhiên liệu để đạt kết quả tiêu hao nhiên liệu ít nhất.
 
img
Các đội tham gia hạng mục xe thị trường trong cuộc thi Honda EMC 2010.

Thời gian đăng ký cho hạng mục xe thị trường được bắt đầu từ ngày từ 1/4 đến 10/7/2011 dành cho những người trên 18 tuổi và có bằng lái xe hạng A1 trở lên, với khoảng 46-50 đội được đăng ký tự do.

Về thể lệ đăng ký, các đội tham gia có thể tải mẫu đơn tại trang web chính thức của cuộc thi, điền tất cả những thông tin cần thiết, ký vào đơn và gửi cho Ban tổ chức theo đường bưu điện hoặc fax trong thời gian đăng ký. Đặc biệt mỗi đội chơi khi tham gia hạng mục xe thị trường sẽ được Honda Việt Nam hỗ trợ số tiền là 2 triệu đồng để cải tiến xe cho phù hợp.

Thông tin liên hệ

Các bạn có nguyện vọng tham gia, xin vui lòng tham khảo thể lệ chi tiết tại trang web của Honda Việt Nam tại địa chỉ http://www.honda.com.vn/emc.

Hãy nhanh tay đăng kí tham gia Honda EMC 2011 để mang đến cho mình cơ hội thỏa sức sáng tạo.