Địa điểm diễn ra vụ tai nạn là xa lộ A6 gần ngã tư Bosiljevo, hướng đi thành phố cảng Rijeka của Croatia. Người cầm lái chiếc Ferrari gặp nạn là tay đua Marin Čolak năm nay 26 tuổi. Ngồi cùng xe với Čolak là người mẫu thời trang Ivana Obad, 20 tuổi.
 
img
Người mẫu Ivana Obad và tay đua Marin Čolak - hai nạn nhân của vụ tai nạn.
 
Vụ tai nạn đã khiến Ivana tử vong tại chỗ trong khi tay đua Čolak bị thương nặng nhờ không thắt dây an toàn và bị hất văng ra khỏi xe. Sau quá trình sơ cứu tại hiện trường, Marin Čolak đã được chuyển thẳng tới Bệnh viện Đa khoa Karlovac.
 
img
Chiếc Ferrari cháy thành tro tại hiện trường vụ tai nạn.

Hiện nay, cơ quan cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về nguyên nhân của vụ tai nạn. Chỉ biết rằng, trước khi vụ tai nạn xảy ra, Čolak đã lái chiếc Ferrari của mình và đua với Nissan 350Z. Trong quá trình đua, xe của Čolak đã móc vào chiếc Nissan 350Z màu đen và đâm vào hàng rào an toàn bên đường. Sau đó, chiếc Ferrari trượt không kiểm soát khoảng 100 m trên bãi cỏ trước khi bốc cháy thành than.

Theo phía cảnh sát, họ sẽ kiện tay đua Čolak vì tội chuyển làn đường không an toàn và lái xe vượt quá tốc độ cho phép.
 
img
 
Marin Čolak bắt đầu tham gia làng đua xe từ khi còn rất trẻ. Hiện nay, Čolak là tay đua người Croatia duy nhất đang tham gia giải WTCC. Năm 2008, tay đua 26 tuổi từng đua trong giải Formula Renault và Seat Leon Cupra Cup.
 

Theo GT