Tây Ban Nha đang chứng minh đây không chỉ là xứ sở đấu bò mà còn là mảnh đất màu mở để xây dựng và phát triển các siêu xe.

img

Lần lượt là sự xuất hiện của những siêu xe tuyệt đẹp như GTS Spano, Aspid, hay những siêu xe độc như Tramontana… Đây đều là những chiếc xe mạnh mẽ, tốc độ và có phong cách thiết kế rất riêng.

Và cũng theo làn sóng đó, Tauro đã giới thiệu một siêu xe mới mang tên V8 Spider. Siêu xe này được xây dựng từ khung gầm của chiếc Pontiac Solstice, với động cơ LS3 V8 6.2 lít, động cơ do GM sản xuất.

img

Đây là động cơ vốn được trang bị trên các siêu xe Chevrolet Corvette, động cơ này có công suất tối đa 440 mã lực, momen xoắn cực đại 600 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tay hoặc hộp số tự động sáu cấp.

Nếu khách hàng có nhu cầu nâng hiệu suất của V8 Spider, Tauro luôn sẵn sàng các gói nâng cấp để tăng công suất của chiếc xe lên 480 mã lực hoặc cao hơn nữa là 650 mã lực, với những hiệu chỉnh ở đầu xi-lanh, thanh đòn xi-lanh…

img

Bên trong chiếc xe là những chiếc ghế da cao cấp, chất liệu này cũng được sử dụng ở hầu hết các bề mặt trong nội thất của V8 Spider, và khách hàng có thể tùy chọn bất cứ màu sắc nào trong nội thất của siêu xe này.

img

Tauro chỉ có kế hoạch sản xuất 30 chiếc V8 Spider. Hiện công ty đã nhận được đơn đặt hàng dành cho siêu xe này, mức giá được đưa ra cho V8 Spider là 100.000 Euro – tương đương khoảng 125.315 USD.

img
 
img

img

img

img

img

img

Theo MotorAuthority