Theo thông tin từ hãng Tata, mẫu crossover mới Aria sẽ chính thức có mặt tại các đại lý từ ngày 11/10 tới. Là mẫu crossover đầu tiên được sản xuất tại Ấn Độ, Aria hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu không nhỏ cho Tata.

“Tata Aria, mẫu crossover Ấn Độ đầu tiên, sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào ngày 11/10/2010. Mẫu xe này sẽ được phân phối tại các thành phố lớn trên toàn Ấn Độ”, hãng Tata cho biết.

Được phát triển trong vòng 4 năm và trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Auto Show 2005, Tata Aria ứng dụng khối động cơ diesel DICOR (Direct Injection Common Rail) dung tích 2,2 lít cho công suất 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 320 Nm.

Bên trong Aria xuất hiện rất nhiều trang thiết bị hiện đại, bao gồm hệ thống âm thanh surround 3D, đèn trần mờ, hệ thống thông tin giải trí tích hợp GPS, vô lăng đa chức năng, 2 điều hòa không khí với tính năng điều chỉnh nhiệt độ tự động và hệ thống điều khiển hành trình.

“Aria là thành quả lao động của hơn 150 cá nhân, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Tata và các đối tác kinh doanh”, hãng Tata tự hào phát biểu.

Không chỉ hiện đại, Aria còn rất an toàn với hệ thống 6 túi khí, ESP, vô lăng gập tùy ý 2 vùng và bộ khung rắn chắc. Hiện nay, hãng Tata đang cân nhắc việc mang Aria đến thị trường Châu Âu.

Được coi là ứng cử viên sáng giá trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế của Tata, Aria sẽ bắt đầu tấn công từ xứ sở sương mù vào mùa xuân năm 2011. Sau đó là một số quốc gia khác thuộc lục địa già. Ngoài Aria, mẫu xe siêu rẻ Nano cũng nằm trong kế hoạch xuất khẩu của Tata.

 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution