Có rất nhiều lý do để bạn không muốn va quệt với một chiếc xe như Bentley Continental Flying Spur và nhiều siêu xe khác. Lý do không chỉ bởi cái giá "khủng" của xe, mà còn bởi những mẫu xe này thuộc diện khó sửa chữa, thêm vào đó là những rắc rối “không tên” khác.

Ví dụ điện hình là vụ tai nạn xảy ra với chiếc Bentley Continental Flying Spur, khi chiếc xe bị một chiếc xe tải quệt vào từ phía sau khi đang lưu thông trên đường tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Chiếc xe tải đã làm phần sườn sau của chiếc Bentley Continental Flying Spur móp khá nặng

Tài xế xe tải mất ăn mất ngủ vì quệt phải Bentley Continental Flying Spur 1

Chưa dừng ở đó, vụ va chạm cũng khiến chiếc xe đắt tiền này tiếp tục lao vào hàng rào bên đường. Cả phần trước và sườn phía sau của chiếc Bentley Continental Flying Spur đều đã bị hư hỏng và sẽ phải thay thế.

Tài xế xe tải mất ăn mất ngủ vì quệt phải Bentley Continental Flying Spur 2

Rất may là không có ai gặp phải chấn thương nào do vụ tai nạn này. Cảnh sát đã bắt tay điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chắc chắn người điều khiển chiếc xe tải sẽ mất ăn mất ngủ khi nghĩ đến khoản tiền đền bù và chi phí sửa chữa chiếc Bentley Continental Flying Spur.

Siêu xe vừa gặp tai nạn là là bản Continental Flying Spur Speed, một mẫu xe khá hiếm tại Trung Quốc. Chiếc xe bốn cửa này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa tới 322 km/h.