Vào khoảng 0h ngày 6/11 vừa qua, trên đường Nguyễn Thái Học, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giữa hai người điều khiển xe máy. Tại hiện trường vụ tai nạn, có một nam thanh niên nằm bất tỉnh trên đường. Cách đó khoảng vài mét, một nam thanh niên khác có vẻ bị thương nhẹ hơn đang ngồi bên lề đường.

Ngoài ra, tại hiện trường vụ tai nạn còn có hai chiếc xe máy mang nhãn hiệu Wave và Dream nằm đè lên nhau. Được biết, cả hai chiếc xe máy đều bị vỡ nát sau cú va chạm với nhau.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, trước khi tai nạn xảy ra, nam thanh niên bị bất tỉnh có biểu hiện say rượu. Chính nam thanh niên bị bất tỉnh là người gây ra vụ tai nạn.

Tài xế taxi bỏ chạy để tránh chở người bị tai nạn 1
Nam thanh niên nằm bất tỉnh tại hiện trường vụ tai nạn.

Sự việc xảy ra ngay gần chốt của lực lượng 141. Do đó, các chiến sỹ cảnh sát đã kiểm tra hiện trường vụ tai nạn đồng thời cử người dừng một chiếc taxi của hãng Hanoi Tourist đang lưu thông trên đường để đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tuy nhiên, tài xế taxi không dừng lại theo hiệu lệnh và bất ngờ bỏ chạy. Sau đó, chiếc taxi bị chặn lại. Lực lượng cảnh sát 141 đã kiểm tra giấy tờ của người lái taxi và lập biên bản phạt vì lỗi không chấp hành hiệu lệnh.

Hành động của tài xế taxi khiến những người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn vô cùng bức xúc.

Ảnh: Facebook/Hội những người ủng hộ "liên ngành 141" truy quét tội phạm