Thông thường xe tải là một trong những loại xe có quán tính lớn và rất khó để dừng lại một khi đang di chuyển. Chính vì thế, những sự cố tiềm ẩn liên quan tới xe tải luôn rình rập các tài xế.

Mới đây, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một thành phố của Nga liên quan tới một chiếc xe tải. Theo đoạn video được quay lại từ một chiếc ô tô khác thì chiếc xe tải đã không thể kiểm soát được tốc độ mà tông thẳng vào 2 chiếc xe ô tô đi cùng chiều.

Một số nhân chứng cho biết, có khả năng người tài xế đã ngủ gật trong lúc lái xe và không thể phanh kịp khi phát hiện xe chuẩn bị tông vào dải phân cách.

Do quá luống cuống nên tài xế lái xe tải đã đánh lái vào làn đường, khiến một chiếc Opel Insignia và chiếc xe sedan khác bị "hạ gục".

Vào thời điểm đấy, một phụ nữ đang băng qua đường trên dải phân cách. Tuy nhiên, thật may mắn khi người phụ nữ đã nhanh chóng tự cứu mình bằng cách quay ngược lại.

Hiện tại nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định chính xác. May mắn là không có bất kỳ tổn thương nghiêm trọng nào xảy ra. Tuy nhiên, một bài học được rút ra cho các tài xế là hãy tránh xa xe tải hoặc xe thùng để đề phòng những vụ va chạm đáng tiếc.