Sau 4 năm có mặt trên thị trường, Suzuki Splash đã chính thức có phiên bản nâng cấp. Mới đây, hãng Suzuki đã công bố hình ảnh chi tiết của mẫu xe đô thị "cưng" trên trang web tại Nhật Bản. Theo đó, thông tin chi tiết về Suzuki Splash sẽ được đưa ra đầy đủ vào tháng 6 tới.
 
img
Suzuki Splash phiên bản nâng cấp

Qua những hình ảnh do Suzuki cung cấp, Splash phiên bản nâng cấp đi kèm một số chi tiết tân trang về diện mạo. Điển hình như cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt mới và hốc đèn sương mù kéo dài. Phía sau, Suzuki Splash mới được trang bị cụm đèn hậu khác biệt và cản va mới mẻ tích hợp cặp hốc gió.

img
Nội thất không quá mới mẻ của Suzuki Splash 2013.
 
Bên trong, mẫu xe nhỏ xinh của gia đình Suzuki không gây nhiều bất ngờ với bộ phụ kiện trang trí và tùy chọn chất liệu bọc nội thất mới. Dự kiến, Suzuki Splash phiên bản Châu Âu cũng được áp dụng những thay đổi tương tự.

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ ngắn hơn 30 mm so với "người anh em" Swift, Splash là sản phẩm hợp tác giữa Suzuki và Opel. Bản thân hãng Opel cũng có phiên bản riêng của mình với tên ọi Agila. Cả hai mẫu xe dành cho thị trường Châu Âu đều được sản xuất tại nhà máy của Suzuki đặt ở Hungary.

Tại Châu Âu, Splash sử dụng 2 phiên bản động cơ. Đầu tiên là loại máy xăng 3 xylanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất 67 mã lực. Tiếp đến là loại động cơ xăng 4 xylanh, dung tích 1,2 lít, cho công suất 93 mã lực.
 
img
 
img

Theo Carscoop