Gần đây, hãng Suzuki đã công bố sự ra đời của mẫu kei car MR Wagon mới dành cho thị trường Nhật Bản. Đây là phiên bản lần đầu tiên được tái thiết kế toàn diện sau 5 năm với phong cách ngoại thất mới mẻ và khối động cơ xăng 3 xylanh, 0,7 lít đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Mẫu kei car mới dành cho xứ sở hoa anh đào được thiết kế dựa trên cơ sở bệ gầm mới phát triển với chiều dài 3.395 mm, rộng 1.475 mm và cao 1.625 mm. Với chiều dài cơ sở bệ gầm dài hơn 65 mm so với con số 2.425 mm của phiên bản tiền bối, MR Wagon mới hứa hẹn sẽ cải thiện không gian nội thất cũng như sự thoải mái và cân bằng trong quá trình lái.

Cung cấp sức mạnh cho tân binh dòng kei car là 2 lựa chọn động cơ cùng 3 xylanh, dung tích 0,7 lít. Loại hút khí tự nhiên sản sinh công suất 54 mã lực trong khi loại tăng áp cho công suất 64 mã lực. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Những điểm nhấn khác xuất hiện trên MR Wagon gồm có hệ thống âm thanh tích hợp màn hình cảm ứng nằm trên bảng điều khiển trung tâm và hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Tại Nhật Bản, mẫu kei car có kiểu dáng hộp được bán với giá khởi điểm 1.131.900 Yên (tương đương 13.700 USD).
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop