Năm 2012 chưa đến nhưng hãng Suzuki đã sẵn sàng tiết lộ kế hoạch dành cho những tháng tới. Với doanh số bán hàng tạm thời tăng 17% so với năm ngoái, hãng Suzuki muốn chuẩn bị thật tốt để duy trì đà phát triển đó.
 
img
Suzuki Grand Vitara 2011

Trong năm 2012, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một phiên bản mới của mẫu xe Grand Vitara quen thuộc. Được gọi bằng cái tên Ultimate Adventure Edition, phiên bản mới của mẫu SUV Suzuki sẽ có mặt tại các showroom với bộ lazăng hợp kim 18 inch, ghế nỉ chống thấm nước, vô lăng bọc da và đèn sương mù tích hợp. Hiện nay, hãng Suzuki vẫn chưa công bố hình ảnh cụ thể của Grand Vitara Ultimate Adventure Edition.

Không dừng ở đó, dòng Suzuki Grand Vitara 2012 còn chứng kiến một số thay đổi đáng kể khác như thiết kế cửa hậu mới sao cho loại bỏ lốp dự trữ phía sau. Ngoài ra, hãng Suzuki còn cung cấp cho Grand Vitara 2012 hệ thống định vị nâng cấp, bao gồm tính năng nhận diện giọng nói, thông tin giao thông, bản đồ 3D và công cụ tìm kiếm Google Local Point.

img
Suzuki Kizashi 2010
 
Về phần mình, Suzuki Kizashi 2012 sẽ vẫn giữ nguyên giá bán khởi điểm 18.999 USD. Thêm vào đó, hãng Suzuki cũng bổ sung cho Kizashi 2012 bản SE Leather Edition với không gian nội thất bọc da và giá bán thấp hơn bản cao cấp nhất là SLS 2.000 USD.

Theo Autoblog