Được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012, diễn ra vào hồi tháng 3 vừa qua, SUV siêu sang Bentley EXP 9 F Concept đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế, kiểu dáng của chiếc xe. Trong đó có không ít khách tham quan và chuyên gia đánh giá không tốt về bản concept này, và chỉ sau đó ít lâu Bentley đã xác nhận sẽ “tái thiết kế” EXP 9 F, trước khi quyết định có đưa chiếc xe vào sản xuất hay không.

Theo thông tin được phát ngôn viên của Bentley đưa ra hồi đầu tháng 10, nguyên mẫu EXP 9 F Concept được trưng bày tại Los Angeles Auto Show tới đây có thể là bản sửa đổi của chiếc xe được giới thiệu hồi đầu năm nay.

Cho đến nay, quyến định cuối cùng về tương lai của EXP 9 F vẫn chưa được đưa ra, nhưng Bentley vẫn tiếp tục đưa chiếc SUV siêu sang của mình đi “lưu diễn” để thăm dò nhu cầu khách hàng. Và hãng cũng chưa cho biết kế hoạch ra mắt bản sản xuất của SUV siêu sang EXP 9 F.

Theo một thông tin mới được đăng tải, Bentley có thể sẽ đổi tên SUV siêu sang của mình thành Falcon, khi chính thức đưa chiếc xe vào sản xuất. Cái tên có phần “kỳ quặc” của chiếc SUV siêu sang này cũng là một phần trong những ý kiến chê bai đến từ khách hàng và các chuyên gia.

Hiện vẫn chưa có thông tin về động cơ và hệ thống truyền động của EXP 9 F, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 4.0 lít, cùng với động cơ W12, giống như các phiên bản Continental. Một phiên bản hybrid của dòng xe SUV siêu sang này cũng có thể được xây dựng khi chiếc xe được đưa vào sản xuất.

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 1

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 2

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 3

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 4

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 5

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 6

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 7

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 8

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 9

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 10

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 11

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 12

SUV siêu sang của Bentley có thể đổi tên thành Falcon 13

Tổng hợp