Sau những hình ảnh "úp mở", Subaru Viziv cuối cùng cũng đã được ra mắt tại triển lãm Geneva 2013. Xe mang trên mình ngôn ngữ thiết kế "Vision for Innovation" của hãng Subaru với kiểu dáng SUV và hệ dẫn động hybrid hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Theo Autoevolution, Subaru Viziv được trang bị động cơ diesel dung tích 2.0 lít, hộp số biến thiên vô cấp tương thích với mô-men xoắn cực đại lớn và hai môtơ điện độc lập nằm trên cầu sau. Ngoài ra, Subaru Viziv còn đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh hoàn toàn mới.
 
Tạm thời, hãng Subaru vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của Viziv. Chỉ biết rằng, với cầu sau dẫn động bằng môtơ, Subaru Viziv có thể thích ứng với nhiều điều kiện lái và cải thiện độ ổn định trong quá trình vận hành.
 
Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 1

Mới chỉ dừng ở mức xe concept nên Subaru Viziv sở hữu thiết kế đơn giản và gọn gàng. Mục tiêu của hãng Subaru là thể hiện "sự cân bằng lý tưởng giữa phần thân rắn chắc và khoang nội thất".

Subaru Viziv được trang bị cửa kiểu cánh bướm nhằm giảm bớt sự khó khăn khi bước vào bên trong xe, kể cả xuống hàng ghế sau. Bên cạnh đó là bộ la-zăng 20 inch và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 2
 
Theo nhận xét của Autoblog, Subaru Viziv sở hữu thiết kế tổng thể "dễ chịu". Trông Viziv có tổ chức và gói gọn hơn nhiều mẫu xe trước đây của Subaru.
 
Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 3
 
Autoevolution cho biết, khoang lái của Subaru Viziv kết hợp giữa tính năng tiện nghi và thiết kế thể thao. Xe có đủ chỗ cho 4 người ngồi. Một trong những điểm nhấn về mặt công nghệ của Subaru Viziv chính là hệ thống trợ lực lái EyeSight.
 
Một số hình ảnh khác của Subaru Viziv:
 
Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 4
 
Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 5

Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 6
 
Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 7
Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 8

Subaru Viziv gây ấn tượng với cửa cánh bướm 9

Theo Autoevolution, Autoblog