Đầu tiên phải nhắc đến sự xuất hiện của mẫu xe Subaru XV 2.0i Premium, một thế hệ mới của dòng xe thể thao lai đa dụng. Subaru XV được trang bị động cơ Boxer hoàn toàn mới có dung tích 2.0 lít, đạt công suất cực đại 150 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 4.200 vòng/phút được chia sẻ từ mẫu xe Impreza 2012 kết hợp với hộp số tự động CVT mới nhất. Động cơ thể hiện khả năng tăng tốc nhanh với mô men xoắn cao ngay cả khi ở tốc độ thấp. Với thế hệ thứ ba này, Subaru tôn vinh động cơ đối xứng nằm ngang với thiết hành trình dài mang lại khả năng tiết kiệm nhiên kiệu ấn tượng. Kế hợp của hệ thống dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng (Symmetrical AWD) đặc trưng của Subaru, việc lái xe mang đến cảm giác vững chắc hiếm thấy ở các dòng xe gầm cao.
 
img

img

img

img

Mẫu xe thứ hai chính là dòng xe thể thao đa dụng Subaru BRZ. Mẫu xe Coupe thể thao đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Tokyo lần thứ 42 vào tháng 12 năm 2011 là thành quả của sự hợp tác giữa Subaru và Toyota. Toàn bộ hệ thống khung gầm đều được phát triển bởi các kỹ sư của Toyota trong khi động cơ lại được các kỹ sư của Sabaru tạo nên một cỗ máy có dung tích 2.0 lít cùng công suất cực đại 200 mã lực tại 7.000 vòng/phút có tỉ số nén 13,1:1. Xe sử dụng hộp số tự động hoặc số tay 6 cấp.
 
img

img

img

img

Thành viên cuối cùng là mẫu xe được cải tiến từ dòng xe có khả năng vận hành cao Subaru Impreza WRX STI. WRX STI A-Line được trang bị động cơ Boxer linh hoạt có dung tích 2,5 lít, DOHC, đạt công suất cực đại lên tới 300 mã lực kết hợp hệ thống tăng áp và hộp số tự động 5 cấp có lẫy chuyển số trong khi vẫn giữ lại hệ thống khung gầm và thân xe của dòng WRX Sti. Hệ tống Sti A-Line được trang bị hệ thống truyền mô men biến thiên và hệ thống cân bằng điện tử tạo nên sự hoàn hảo trong vận hành ổn định và kiểm soát.
 
img

img

img

Ngoài 3 mẫu xe trên, khách tham quan sẽ được tiếp cận gần hơn với phiên bản mới nhất từ dòng xe ấn tượng của Subaru, phiên bản nâng cấp của Forester 2.5 XT và Outback 2.5i cùng Legacy 2.5 GT. Cuối cùng là mẫu xe 7 chỗ hạng sang Tribeca 3.6R vừa ra mắt đầu năm nay.