Vừa mới xuất xưởng cách đây ít lâu, nhưng Subaru và Scion đã phải thu hồi hai chiếc coupe thể thao đang rất được quan tâm của hãng.

Hai "anh em sinh đôi" này sử dụng chung hầu hết các trang bị, và một trong số đó là hộp số tay bị lỗi trên cả hai chiếc xe vừa phải thu hồi.

Scion chính thức công bố việc thu hồi những chiếc FR-S trang bị hộp số tay của hãng, có 1.156 chiếc FR-S nằm trong diện thu hồi lần này của Scion. Tuy nhiên, Scion đã không cho biết chi tiết về đợt thu hồi lần này.

img

Cùng với Scion, Subaru cũng phải tiến hành đợt thu hồi tương tự. Những chiếc Subaru BRZ xuất xưởng từ ngày 4 tháng 6 năm 2012 trở về trước, có thể gặp lỗi hộp số tay và chủ nhân của chiếc xe cần đưa bản coupe này về các đại lý của Subarru để kiểm tra và sửa lỗi.

img

Hộp số tay trên hai chiếc coupe thể thao của Subarru và Scion có thể hoạt động không chính xác, làm cho hệ thống kiểm soát bổ sung của chiếc xe hoạt động không tốt và có thể khiến túi khí trước của chiếc xe không hoạt động.

Những chiếc BRZ và FR-S bị lỗi sẽ được thay thế và sửa chữa miễn phí tại các đại lý của Subaru và Scion. Hiện cả hai hãng xe này vẫn chưa công bố thời điểm chủ xe có thể mang chiếc xe của mình đến các đại lý để kiểm tra và sửa chữa nếu cần.

Theo Carcsoop