Tại triển lãm Tokyo 2011, Subaru BRZ phiên bản sản xuất đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Về cơ bản, BRZ là "anh em song sinh" của GT-86, cả hai được phát triển dưới sự hợp tác giữa Subaru và Toyota.

Tuy được phát triển cùng với Toyota GT-86 nhưng Subaru BRZ vẫn có những dấu ấn riêng của mình nhằm tạo sự khác biệt. Qua những hình ảnh ban đầu, có thể thấy Subaru BRZ khác Toyota GT-86 ở cản trước và bộ lazăng hợp kim. Trong khi đó, các chi tiết còn lại không thể hiện sự khác biệt quá rõ rệt.
 
img
"Hai anh em song sinh"

Với những ưu điểm có được từ người anh em Toyota GT-86 kết hợp giá bán hết sức "nhẹ nhàng", Subaru BRZ nhận được khá nhiều phản ứng tích cực của người hâm mộ kể từ khi ra mắt.

Nắm bắt được điều này, nhà phân phối Motor Image Vietnam- Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam quyết định sẽ đưa Subaru BRZ về với khách hàng Việt Nam. Tập đoàn Motor Image là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu xe Subaru nổi tiếng thế giới tại thị trường Châu Á và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam tháng 12 năm 2009.

Theo một số nguồn tin cho biết, Motor Image Vietnam sẽ chính thức trình làng mẫu xe thể thao giá rẻ  Subaru BRZ tại triển lãm Saigon Autotech 2012 sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5 tới.
 
img
Subaru BRZ sẽ có mặt tại triển lãm Saigon Autotech 2012

Tại Mỹ, Subaru đã chính thức công bố giá bán của BRZ 2013, mẫu xe thể thao được sản xuất dưới sự hợp tác với Toyota. Mức giá chính thức được Subaru đưa ra cho mẫu coupe thể thao mới của hãng là từ 26.245 - 29.345 USD. Khi có mặt trên thị trường, Subaru BRZ 2013 sẽ đi kèm hai phiên bản, bao gồm Premium và Limited, với tùy chọn hộp số tay hoặc tự động.

Phiên bản tiêu chuẩn của BRZ Premium trang bị hộp số tay 6 cấp được bán với giá 26.245 USD. Con số tương ứng với phiên bản số tự động là 27.345 USD. Trong khi đó, BRZ Limited có giá 28.245 USD và 29.345 USD, tương ứng với phiên bản số sàn cũng như số tự động.

Subaru BRZ hứa hẹn sẽ là đối thủ của những mẫu coupe thể thao danh tiếng tới từ Mỹ như Ford Mustang, Chevrolet Camaro và tất nhiên cả Hyundai Genesis Hàn Quốc.

img

img