SsangYong, nhãn hiệu xe Hàn Quốc hiện thuộc biên chế tập đoàn Mahindra đến từ Ấn Độ, đã vén màn phiên bản nâng cấp của mẫu SUV Korando quen thuộc. Tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, phiên bản nâng cấp được gọi bằng cái tên SsangYong Korando C.

Bước sang phiên bản mới, SsangYong Korando được tân trang nhẹ nhàng ở thiết kế nội-ngoại thất. Bên cạnh đó là một số thay đổi đơn giản ở trang thiết bị và cơ cấu kỹ thuật.
 
SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 1

Cụ thể, cụm đèn pha của SsangYong Korando C trông diễn cảm hơn. Ngoài ra, còn có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm ngay bên dưới.

Bản thân lưới tản nhiệt cũng được tái thiết kế. Cản va trước tạo cảm giác hầm hố hơn phiên bản cũ nhờ lưới tản nhiệt nằm ngang, cỡ lớn bên dưới.

SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 2
 
Đằng sau, cụm đèn hậu được cải tiến đôi chút về mặt thiết kế. Cuối cùng là bộ la-zăng 18 inch tái thiết kế mới được bổ sung cho SsangYong Korando C.

Bên trong xe có bộ phụ kiện ốp gỗ mới, chất liệu bọc nội thất mềm mại ở ngay trên bảng táp-lô và bộ ghế da màu đỏ bắt mắt. Ngoài ra, người lái còn được hưởng cảm giác thoải mái từ ghế ngồi thông khí.

SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 3
 
Về mặt kỹ thuật, SsangYong Korando C tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản cũ khi người lái chọn chế độ Eco. Được biết, mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu SUV Hàn Quốc đã giảm 8,4% xuống còn 7,8 lít/100 km. Đây là thành tích của phiên bản dẫn động cầu trước và số tự động. Con số tương ứng với phiên bản số sàn chỉ là 5,8 lít/100 km.

Ngoài ra, hãng SsangYong còn tự hào khoe mức độ rung và tiếng ồn lọt vào khoang nội thất của Korando phiên bản nâng cấp đã giảm hẳn 10%. Để làm được như vậy, hãng SsangYong đã cải tiến hệ thống giá đỡ động cơ và độ rắn của bộ khung phụ.

SsangYong Korando C được bổ sung một số trang thiết bị mới như hệ thống đa phương tiện với màn hình cảm ứng 7 inch, định vị, dàn âm thanh Infiniti, cửa không cần chìa khóa và giám sát áp suất lốp.

Một số hình ảnh của SsangYong Korando C:
 
SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 4
 
SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 5
 
SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 6
 
SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 7
 
SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 8

SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 9

SsangYong Korando C - Xe SUV mà chỉ "ngốn" 5,8 lít/100 km 10