Gần một năm sau khi ra mắt mẫu C6 Corvette GTR, hãng Specter Werkes- công ty chuyên nâng cấp động cơ thể thao và chế tạo các thiết bị phụ kiện đặc biệt của ôtô lại vừa mới ra mắt một phiên bản mới kết hợp giữa kiểu dáng cơ bản độc đáo của Corvette và pha trộn thêm những đường nét “cơ bắp” khỏe khoắn đậm chất Mỹ trên thân xe. 

Ngoài chau chuốt lại về kiểu dáng cho mẫu xe mới, Specter Werkes còn nâng cấp trục cam, nhờ đó công suất xe được tăng thêm 80 mã lực (60kW) so với mẫu xe hiện đang được bán trên thị trường. Kết quả là một siêu xe Corvette GTR nữa được ra đời với sức mạnh 615 mã lực (459kW) và mômen xoắn cực đại 578lb-ft (783Nm).

Công ty cho biết sẽ sản xuất nhiều cấp động cơ khác nhau và gói động cơ hiện tại dựa trên phiên bản động cơ LS3 sẽ được nâng dung tích xylanh từ 6.2L lên 6.8L. Chiếc xe còn được lắp đặt hệ thống xả của Corsa và hệ treo được nâng cấp.

Bộ bodykit toàn thân cải tiến của Specter Werkes cao cấp hơn với các chi tiết sợi carbon  tự tin ”khoe” mình trên bề mặt ngoại thất như bộ khuyếch tán khí, nắp capô, lướt gió trước và sau, panô cân bằng và một số phần khác trên thân xe.

Để cân xứng với kiểu dáng mạnh mẽ, hãng Specter Werkes để tâm “chăm chút” cho mẫu xe mới với bộ lazăng đặc biệt của Forgeline VR3P có kích thước lazăng trước 19 inch và lazăng sau 20 inch, song hành cùng bộ lốp của hãng Michelin Pilot Sport 2 Zero Press  có kích thước lốp trước 285/30ZR19 và lốp sau 335/25ZR20. Nhờ lắp đặt hệ thống phanh đĩa Stop Tech hiện đại, chiếc GTR mới sở hữu một lực phanh hãm có thể gọi là “dư dật”. Khoác trên mình lớp áo bạc BASF cùng kiểu với các mẫu Mercedes-Benz AMG, chiếc GTR của Specter Werkes thật sự đặc trưng cho một siêu xe Mỹ với vẻ ngoài hào nhoáng và “cơ bắp” và chỉ riêng lớp sơn mới này đã tốn đến 5.000 USD. Nội thất trong xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản GTR tiêu chuẩn nhưng sang trọng hơn các chi tiết trang trí da của hãng Spinneybeck. Cũng như phiên bản ra mắt gần đây nhất, Corvette GTR nâng cấp có giá cơ bản khoảng 34.995 USD. 

Tất cả các phiên bản GTR đều có thể được đặt hàng riêng và chế tạo theo ý muốn của khách hàng.Quan trọng hơn cả là các nâng cấp trên đều có thể áp dụng trên toàn bộ dòng xe Corvette bao gồm phiên bản Coupe cơ sở hay Grand Sport mới, thậm chí kể cả “quái vật tốc độ” ZR1.
 
img

img

img

img