Chiều dài cơ sở của một chiếc ForTwo là 2700mm. Các chuyên gia của Carbonyte, hãng chuyên sản xuất xe limo của Anh, đã thử nghiệm biến chiếc xe “siêu nhỏ” thành loại xe limo bằng cách kéo dài khung gầm của Smart ForTwo lên tới 5100 mm (ngang cỡ của một chiếc Mercedes-Benz S-Class).

Theo Carbonyte, tuy chiều dài của chiếc xe tăng lên gấp đôi nhưng trọng lượng của nó lại không tăng nhiều vì khung gầm của ForTwo được chế tạo bằng chất liệu nhôm hợp kim rất nhẹ. Động cơ của ForTwo vẫn được giữ nguyên và chiếc xe còn có thể đạt tốc độ 130km/h dù đang “béo bụng”. Để hoàn thành ý tưởng này, hãng đã phải mất 300 giờ công lao động để hoàn thiện.

Hãng này còn đang dự tính sẽ cho chiếc ForTwo “limo” tham gia đoàn xe chuyên đưa đám tang hoặc dùng để cho thuê chở hàng và có thể tuỳ biến theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu xe siêu nhỏ Smart ForTwo dường như đã trở thành chiếc xe tạo nguồn cảm hứng bất tận của những khám khá và thử nghiệm mới. Hình ảnh dưới đây là một sản phẩm mẫu dành cho quảng cáo của Carbonyte, có giá khoảng 49.400 USD.
 
Smart ForTwo Limo
 
Smart ForTwo Limo
 
Smart ForTwo Limo
 
Smart ForTwo Limo

Theo Carscoop