Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, một đôi nam nữ (chưa xác định được danh tính) đang điều khiển chiếc xe Honda Air Blade màu trắng mang BKS 75 F1-013.43 đi theo hướng Trần Hưng Đạo - cầu Trường Tiền thì bất ngờ bị một thanh niên điều khiển xe máy Sirius mang BKS 75U1-0851 đi cùng chiều với tốc độ cao tông mạnh từ phía sau.

Vụ tai nạn khiến cả 3 người bị thương nặng, trong đó người phụ nữ ngồi sau xe Air Blade bị thương tích ở đầu, mất nhiều máu. Ngay sau đó, 3 nạn nhân đã được người dân ở khu vực đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Tại hiện trường cả 2 chiếc xe máy đều bị hư hỏng nặng.
 
img
Chiếc xe Sirius bị hư hỏng nặng tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo anh Sơn, một người chạy xe ôm tại đó, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do người điều khiển chiếc xe máy Sirius đi với tốc độ cao, khi đến ngã ba đường Trần Hưng Đạo rẽ về cầu Trường Tiền đã không làm chủ được tay lái nên tông thẳng vào đuôi xe đi trước, khiến chiếc xe Air Blade cùng đôi nam nữ bị trượt về phía trước khá mạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Huế đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Theo Dân Trí