Mới đây, hãng Faralli & Mazzanti Mugello (F&M) đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của thành viên thứ 3 trong dòng sản phẩm. Được gọi với cái tên Mugello, tân binh nhà F&M là một mẫu siêu xe chế tạo thủ công và giới hạn số lượng sản xuất. Theo miêu tả của hãng F&M, Mugello là "một mẫu xe thể thao nhẹ và mạnh mẽ".
 
img

Dự kiến, Mugello sẽ là một mẫu xe được trang bị động cơ đặt giữa và sản xuất đúng 5 chiếc trên toàn thế giới. Ý tưởng của hãng F&M là chế tạo 5 chiếc xe Mugello không hoàn toàn giống nhau. Mọi khâu của quá trình sản xuất đều được thực hiện theo phương pháp thủ công. Khách hàng có thể yêu cầu nhà sản xuất thay đổi thiết kế xe theo đúng ý thích của mình.

img
 
Được biết, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ là đặc điểm hấp dẫn nhất của Mugello. Tạm thời, thông tin chi tiết về tân binh làng siêu xe Ý nói riêng và thế giới nói chung vẫn chưa được tiết lộ.
 
img
 
Về cơ bản, F&M là nhãn hiệu xe được thành lập dưới sự hợp tác giữa Luca Mazzanti và Walter Faralli. Trước khi "thai nghén" Mugello, hãng F&M từng được biết đến như một nhãn hiệu chuyên phục chế xe cổ Ý và sản xuất những mẫu xế hộp bản sao chất lượng cao.

Theo GTSpirit