Theo giới truyền thông Phần Lan, vụ tai nạn với “nhân vật” chính là một chiếc siêu xế Porsche 997 GT2 Martini Edition xảy ra vào hôm qua, ngày 31/3/2011. Tờ báo địa phương Iltalehti tiết lộ, chiếc xe Porsche đã lật hai lần trước khi đâm vào một ôtô tải khác.
img
Thiệt hại sau vụ tai nạn chủ yếu tập trung vào mũi xe.


Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có hai người đang ngồi trên xe. May mắn thay, cả hai đều không bị thương sau vụ tai nạn. Địa điểm “tử nạn” của chiếc Porsche 997 GT2 Martini Edition là đường hai chiều Hämeenlinnanväylä, nằm cách Ring 1, một trong những con phố đông đúc nhất tại Phần Lan, 1 km.
 
img
 
img
 
Qua những bức ảnh chụp hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy phần mũi của chiếc xe chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong khi bánh bên phải còn long hẳn ra. Một số nguồn tin cho biết, chiếc bánh đã bị long trước khi vụ tai nạn xảy ra. Tuy nhiên, thông tin đó tạm thời vẫn chưa được xác nhận chính thức. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Chỉ biết rằng, vụ tai nạn không hề liên quan đến rượu bia.
 
img

img
Chiếc Porsche 997 GT2 Martini Edition lúc chưa gặp nạn.

Nhìn bề ngoài, chiếc Porsche 997 GT2 Martini Edition gây ấn tượng với “bộ cánh” ngoại thất lạ mắt. Đặc biệt hơn, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 335 km/h. Theo một người dân sống tại thủ đô Helsinki, chiếc Porsche 997 GT2 Martini Edition thường xuyên đi lại trong thành phố và được dùng như một phương tiện di chuyển hàng ngày bất chấp điều kiện thời tiết.

Theo GTSpirit, WCF