Có lẽ đây là điều mà hãng Pagani không ngờ tới. Chỉ vài tiếng sau khi hãng siêu xe Italia công bố teaser thứ 4 của tân binh Huayra, những hình ảnh scan từ tạp chí đã tràn ngập trên mạng, từ đó giải tỏa sự tò mò trong lòng người hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin, những hình ảnh rò rỉ có nguồn gốc từ tờ tạp chí Car Magazine tiếng Tây Ban Nha số tháng Hai tới đây. Tất nhiên, vào thời điểm hiện tại, không ai biết những hình ảnh của siêu xe Pagani Huayra trong tạp chí là thật hay chỉ là sản phẩm của “phù thủy” Photoshop. Chỉ biết rằng, chiếc xe xuất hiện trên tạp chí không giống như những gì người hâm mộ mong đợi.

Có thể nói, siêu xe Pagani Huayra gây khá nhiều ấn tượng với kiểu cửa cánh chim. Trong khi đó, toàn bộ những chi tiết còn lại chỉ là sự tân trang không đáng kể từ đàn anh Zonda.

Theo tạp chí Car Magazine, siêu xe Pagani Huayra mới sẽ được bán với giá 1 triệu Euro (tương đương 1,36 triệu USD). Tất nhiên, tân binh dòng siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn trong con số 20 chiếc.

Trước đó, đích thân ông Horacio Paga đã phác họa hình ảnh của siêu xe Pagani Huayra với mục tiêu “gợi liên tưởng đến gió”. Phát biểu về thành viên mới, ông Pagani cho biết: “Huayra là làn gió mới của hãng chúng tôi”.
 
img

img

img

Theo Carscoop