Những mẫu siêu xe đến từ nước Ý luôn nổi tiếng với tốc độ cao và tính năng vận hành mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng "cầm cương" những mãnh thú nổi tiếng trong làng siêu xe thế giới như Ferrari California và Lamborghini Murcielago LP640 Roadster. Hai vụ tai nạn siêu xe trong vài ngày trở lại đây tại Đức và Mỹ chính là bằng chứng rõ ràng nhất.
 
img
Hiện trường vụ tai nạn của Lamborghini Murcielago LP640 Roadster.

Đầu tiên là vụ tai nạn liên quan đến "siêu bò" mui trần, Lamborghini Murcielago LP640 Roadster, xảy ra tại Manhasset trên bờ bắc đảo Long Island, phía đông New York, Mỹ. Theo một số nguồn tin, khi xe đang chạy ở vận tốc lên đến 241 km/h, người điều khiển chiếc Lamborghini bất ngờ bị mất lái và đâm vào dải phân cách giữa đường.

img
Siêu xe mui trần bị hư hỏng nặng.
 
Cũng may, sau vụ tai nạn, người lái chiếc siêu xe Lamborghini màu trắng chỉ bị thương nhẹ. Không may mắn như thế, chiếc Lamborghini Murcielago LP640 Roadster bị hư hỏng nặng. Qua hình ảnh ghi lại tại hiện trường, có thể thấy phần mũi xe đã bị nát bét, kính chắn gió vỡ tan tành và nắp capô bật hẳn ra, rơi xuống đường.

Vụ tai nạn thứ hai cũng xoay quanh một chiếc siêu xe mui trần nhưng mang logo "ngựa chồm", đó là Ferrari California. Vụ tai nạn xảy ra tại Düsseldorf, Đức vào tối hôm thứ tư, ngày 16/5. Các nhân chứng cho biết, khi xe đang chạy trên cầu RheinKnie, người điều khiển chiếc Ferrari California cũng bị mất lái.

img
Chiếc Ferrari California tại hiện trường vụ tai nạn.
 
Sau đó, chiếc siêu xe nước Ý dừng ở giữa đường, người lái năm nay 38 tuổi không hề bị thương. Ông ta đã bước ra khỏi xe để xem xét những hư hỏng trên xe. Một chiếc taxi chạy phía sau Ferrari California đã kịp thời tránh va chạm. Tuy nhiên, người lái chiếc Fiat Ducato phía sau taxi lại không phản ứng kịp và đâm thẳng vào siêu xe màu đen.
 
img
Lazăng bị gãy rời của Ferrari California.
 
Hậu quả, người lái chiếc Ferrari California bị hất văng vào lề đường. Không dừng ở đó, nạn nhân còn bị một chiếc xe khác đâm vào. Những người đi đường đã cố gắng giúp nạn nhân nhưng không thành công. Khi xe cấp cứu đến hiện trường vụ tai nạn, người lái chiếc Ferrari California đã tử vong.

Theo GTSpirit