Hồi cuối tuần vừa qua, tại khu vực gần Knetzgau, Đức đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến siêu xe thể thao Gumpert Apollo. Theo giới truyền thông Đức, chiếc Gumpert Apollo màu vàng đã gặp nạn trên đường St 2427, nối giữa Knetzgau và Haßfurt ở bang Bavaria, Đức.

Siêu xe nát bét đầu, người lái chỉ bị thương nhẹ 1

Được biết, cầm lái chiếc Gumpert Apollo vào thời điểm tai nạn xảy ra là một người đàn ông 49 tuổi. Cũng may, người lái chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

Qua hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy thời tiết hoàn toàn khô ráo khi tai nạn xảy ra. Tờ Hassfurter-Tagblatt của Đức cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi người lái vượt một chiếc xe khác. Tuy nhiên, chiếc Gumpert Apollo đã bị trượt bánh và lao ra khỏi đường.

Siêu xe nát bét đầu, người lái chỉ bị thương nhẹ 2

Hậu quả là chiếc siêu xe thể thao Gumpert Apollo đã bị hư hỏng nặng. Phần mũi xe gần như nát bét, một bánh trước đã bị long ra ngoài. Điều đáng nói ở chỗ, hiện nay, hãng Gumpert đã phá sản. Do đó, chủ xe sẽ gặp khó khăn trong việc sửa chiếc Apollo bị "trọng thương".

Như đã biết, Apollo là mẫu siêu xe thể thao đã mang lại nhiều danh tiếng cho hãng Gumpert trong vài năm trở lại đây. Gumpert Apollo được trang bị hệ dẫn động cầu sau và động cơ V8, dung tích 4,2 lít đặt giữa do hãng Audi sản xuất. Với công suất tối đa từ 650-700 mã lực, tùy thuộc từng phiên bản, động cơ cho phép Gumpert Apollo tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 360 km/h.