Năm 2013, McLaren lần đầu tiên đã đạt được cả lợi nhuận trước và sau thuế, với những con số tương ứng là 12,4 triệu Bảng (22,77 triệu USD) và 4,5 triệu Bảng (7,54 triệu USD). Đây mới chỉ là năm thứ ba McLaren chính thức trở lại sản xuất siêu xe. Trong năm 2013, McLaren đã bán được 1.359 chiếc MP4-12C và 36 chiếc P1, thu về 285,4 triệu Bảng, tương đương 477,96 triệu USD.

Nhưng tham vọng của McLaren không dừng lại ở đây, mới đây McLaren đã xác nhận sẽ sản xuất một chiếc xe thể thao mới, chiếc xe có tên mã P13 và sẽ được trình làng vào năm 2015, tuy nhiên thời điểm cụ thể cho việc ra mắt chiếc xe chưa được nhắc tới. Đây sẽ là siêu xe rẻ nhất của McLaren.

"P13 sẽ là một chiếc xe trang bị động cơ đặt giữa, hai chỗ ngồi và có thể sử dụng hàng ngày, đây là một chiếc xe đẹp, được chế tạo từ sợi carbon. Đây sẽ là mẫu xe chủ lực nhằm nâng cao doanh số bán hàng của McLaren lên 4.000 xe mỗi năm," hãng xe đến từ Anh Quốc cho biết trong thông cáo báo chí.

McLaren cũng khẳng định sẽ phát triển một phiên bản giới hạn của siêu xe P1. Mẫu xe mới sẽ có công suất mạnh mẽ nhất và có số lượng hiếm nhất của McLaren. Siêu xe đặc biệt này sẽ chỉ được bán cho những ai đã may mắn sở hữu một trong số 375 siêu xe McLaren P1. Cần nói thêm là tất cả siêu xe McLaren P1 dự định xuất xưởng đã có chủ.

Nói về một mẫu siêu xe khác của hãng là 650S, McLaren cho biết hãng đã nhận được hơn 1.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe này. Chiếc xe mới chỉ ra mắt vào đầu năm nay với cả hai bản coupe và spider, và sẽ thay thế bộ đôi MP4-12C.

Với việc bổ sung siêu xe McLaren P13, hãng xe đến từ Anh Quốc hy vọng có thể tiếp cận thêm nhiều thị trường mới và khách hàng tiềm năng, qua đó giúp tăng doanh số và lợi nhuận.

Năm nay, McLaren dự kiến lượng xe bán ra sẽ tương đương năm 2013, nhưng doanh thu và lợi nhuận sẽ tăng nhờ vào McLaren P1. Cho tới nay, có hơn 100 siêu xe McLaren P1 đã được bàn giao.