Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Lexus LF-A luôn trở thành đề tài nóng mỗi lần xuất hiện với những hình dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cuối cùng người hâm mộ lại phải thất vọng vì những chiếc Lexus LF-A ra mắt trước đó chỉ dừng ở mức nguyên mẫu trước khi phiên bản sản xuất chính thức trình làng.
 
img
Chiếc Lexus LF-A đầu tiên xuất xưởng trong sự vui mừng của các nhân viên tại nhà máy Motomachi (Nhật Bản).

Mãi đến ngày 15/12/2010, hãng Lexus mới mang tin vui đến cho người hâm mộ khi chính thức đưa LF-A lên dây chuyền sản xuất đại trà tại nhà máy Motomachi đặt ở Nhật Bản. Kết quả là hơn 1 tháng sau, chiếc Lexus LF-A đầu tiên với màu cam sáng đã chính thức xuất xưởng.

Là thành quả làm việc cật lực của 170 nhân viên thuộc biên chế Lexus, chiếc LF-A đầu tiên đóng vai trò viên gạch nền móng cho đế chế siêu xe Nhật Bản. Trong số những người có công “nhào nặn” chiếc Lexus LF-A đầu tiên, không thể không kể đến những chuyên gia chịu trách nhiệm nghiên cứu và chế tạo các bộ phận bằng sợi carbon xuất hiện trên xe.
 
img
Chiếc Lexus LF-A phiên bản sản xuất đầu tiên là thành quả lao động của gần 200 con người.

Có thể nói, hãng Lexus đã khá vất vả khi phải mất vài năm và hàng loạt nguyên mẫu mới thành công trong việc ra lò chiếc LF-A phiên bản thương mại đầu tiên. Phải chăng đây là một phần lý do thúc đẩy hãng Lexus rao giá khá cao cho LF-A. Nếu muốn tậu một chiếc siêu xe đến từ Nhật Bản, những tín đồ mê tốc độ sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 375.000 USD.

Theo Topspeed