Mới đây tại Trung Quốc, một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder vừa bị hư hỏng nặng sau khi gặp tại nạn trên đường cao tốc thuộc thành phố Tô Châu, tỉnh Chiết Giang.

Siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder "nát đầu" tại Trung Quốc 1

Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do chiếc siêu xe màu trắng của ý đã đi với tốc độ cao và mất kiểm soát. Chiếc xe sau đó đâm vào dải phân cách trên đường, bị lật rồi lăn sang làn đường bên kia dải phân cách, chiếc xe dừng lại với tư thế “ngửa bụng” lên trời.

Mặc dù vụ tai nạn khá nghiêm trọng nhưng người tài xế điều khiển chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder và một hành khách nữa vẫn sống sót. Tuy nhiên hai người này bị chấn thương rất nghiêm trọng và đang được điều trị đặc biệt tại bệnh viện. Sở dĩ các nạn nhân có thể sống sót sau vụ tai nạn một phần cũng nhờ khung kính chắn gió được Lamborghini làm khá chắc chắn.

Siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder "nát đầu" tại Trung Quốc 2

Để dọn đường, cảnh sát Tô Châu đã điều một chiếc xe cẩu đến để lật chiếc Gallardo LP560-4 Spyder lại, sau đó kéo lên một chiếc xe tải. Phần đầu của chiếc LP560-4 Spyder đã bị hỏng hoàn toàn, hai bên thân xe cũng đã biến dạng. Sau vụ tai nạn này, dường như chắc chắn siêu xe màu trắng của Ý này sẽ được đưa đến bãi xe thải của thành phố.

Siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder "nát đầu" tại Trung Quốc 3
Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder trước khi gặp nạn

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder được hãng xe Ý giới thiệu vào năm 2008 tại triển lãm Los Angeles Auto Show. Xe được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất 552 mã lực và mômen xoắn cực đại 540 Nm. Với sức mạnh đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4 giây và đạt vận tốc tối đa 322 km/h.