Một số hình ảnh scan mới từ một cuốn tạp chí với sự xuất hiện của siêu xe Lamborghini Asterion lại xuất hiện trên mạng. Với những hình ảnh mới này, chúng ta đã có một cái nhìn rõ hơn về siêu xe sắp được Lamborghini trình làng.

Như đã biết, Lamborghini Asterion có thể là một siêu xe hybrid hoàn toàn mới, cạnh tranh với Porsche 918 Spyder, McLaren P1 và Ferrari LaFerrari. Cùng với những hình ảnh mới được đăng, một số thông tin về hệ dẫn động hybrid của Lamborghini Asterion cũng được chia sẻ.

Theo đó, Lamborghini Asterion được trang bị một động cơ xăng V10 và ba mô-tơ điện. Hệ dẫn động hybrid này có thể sinh ra công suất lên đến 900 mã lực.

img

Tại thời điểm này, chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận. Tuy nhiên, qua những hình ảnh được scan từ tạp chí, có thể thấy Lamborghini Asterion sẽ có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn Huracan LP610-4. Điều này có nghĩa siêu xe mới nhiều khả năng sẽ nằm dưới phân khúc của Huracan LP610-4 trong dòng sản phẩm của Lamborghini. Tuy nhiên, ưu tiên chính của Lamborghini hiện tại là siêu SUV Urus nên Asterion sẽ khó có thể sớm đi vào sản xuất.

Theo kế hoạch, Lamborghini Asterion sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/10 tới tại triển lãm Paris 2014.

Cùng xem những hình ảnh đầu tiên khác của Lamborghini Asterion:

img
img
img