Kể từ khi còn đang được phát triển, cả Ferrari, McLaren và Porsche đều lên tiếng khẳng định những siêu xe đỉnh cao của họ sẽ lập kỷ lục về thời gian hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring. Porsche là hãng đầu tiên công bố thành tích của siêu xe 918 Spyder, với thành tích hoàn thành một vòng Nurburgring trong khoảng thời gian 6 phút 57 giây. Sau đó có nguồn tin cho rằng McLaren đã vượt qua thành tích này, tuy nhiên hãng vẫn chưa xác nhận thành tích của siêu xe McLaren P1 nhằm lập những cột mốc thời gian tốt hơn nữa. Và cuối cùng là Ferrari, siêu xe LaFerrari có thể cũng đã đạt được thành tích ấn tượng tại Nurburgring.

Theo một nguồn tin “đáng tin cậy”, siêu xe hybrid của Ferrari đã hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring trong khoảng thời gian 6 phút 59,2 giây. Thành tích này vượt xa người tiền nhiệm Ferrari Enzo tới 26 giây, và LaFerrari là chiếc xe đầu tiên của Ferrari vượt qua cột mốc 7 phút tại đường thử Nurburgring. Tuy nhiên, thành tích của LaFerrari vẫn chậm hơn siêu xe Porsche 918 Spyder hơn 2 giây. Cần nói thêm là Porsche 918 Spyder rẻ hơn và yếu hơn so với Ferrari LaFerrari.

 
Ferrari LaFerrari được trang bị hệ thống động cơ hybrid có tổng công suất 963 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm, trong đó động cơ V12 6.3 lít trên siêu xe này có công suất tối đa 800 mã lực. Sức mạnh gần 1.000 mã lực giúp LaFerrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3,0 giây, siêu xe này cũng chỉ mất khoảng 15,5 giây để tăng tốc từ 0-300 km/h, và tốc độ tối đa được giới hạn ở 350 km/h.

Siêu xe LaFerrari có chiều dài 4.702 mm, rộng 1.992 mm, cao 1.116 mm, chiều dài cơ sở của siêu xe này là 2.650 mm. Trọng lượng khô của LaFerrari là 1.255 kg.

Chỉ có đúng 499 chiếc LaFerrari được bán ra và mức giá cơ bản dành cho siêu xe này là 1,3 triệu Euro – tương đương 1,04 triệu Bảng hay 1,69 triệu USD.