Trên đại lộ Columbus thuộc thành phố New York, Mỹ mới đây đã xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc liên quan đến siêu xe Ferrari FF đời mới. Vụ tai nạn xảy ra vào hồi đầu tuần đã khiến chiếc siêu xe trị giá 300.000 USD đến từ Ý bị bẹp đầu.

Theo một số thông tin ban đầu, khi lùi lại, người lái chiếc xe tải chở hàng đã không quan sát trước qua gương chiếu hậu. Do đó, chiếc xe tải chở hàng đã đè lên mũi của siêu xe Ferrari FF đỗ phía sau.

Người lái chiếc xe tải chở hàng của hãng Baldor Foods, khẳng định với người xung quanh là "không nhìn thấy gì" khi lùi lại. Trong khi đó, nắp capô của chiếc siêu xe Ferrari FF bị đè bẹp. Đầu chiếc siêu xe bị ấn xuống, nằm sát mặt đường.

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng may, không có ai bị thương sau vụ tai nạn. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người cầm lái chiếc Ferrari FF không phải là chủ xe. Thay vào đó, tài xế riêng của chủ xe mới là người ngồi sau vô-lăng chiếc Ferrari FF.

Ắt hẳn khi nhìn thấy chiếc Ferrari FF yêu quý bị bẹp đầu và xây xước, chủ xe sẽ vô cùng tức giận. Tất nhiên, chiếc siêu xe hoàn toàn có thể được sửa chữa để trở lại trạng thái như ban đầu.

Đây cũng là bài học đáng nhớ cho những người lái xe. Đừng đỗ xe quá gần đằng sau những chiếc ôtô tải đồ sộ nếu không muốn phải mang xế cưng đi sửa.

Một số hình ảnh khác ghi lại vụ siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu":

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 2

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 3

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 4

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 5

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 6

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 7

Siêu xe Ferrari FF bị ôtô tải "đè đầu" 8