Hiện nay, lực lượng cảnh sát Đức vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn liên quan đến chiếc siêu xe Ferrari F355 màu vàng. Theo giới truyền thông nước nhà, chiếc siêu xe Ý đã bị mất lái tại một khúc cua bên trái đường.

Sau đó, chiếc siêu xe màu vàng lao ra khỏi đường và bị lật vài vòng. Cuối cùng, chiếc Ferrari F355 "hạ cánh" xuống bãi đất trống bên đường dưới tình trạng "ngửa bụng lên trời".

Siêu xe Ferrari F355 "ngửa bụng" vì chạy trên 100 km/h 1

Qua hình ảnh ghi lại hiện trường, có thể thấy đây là một vụ tai nạn khá nghiêm trọng. Toàn bộ phần đầu và đuôi xe đều bị biến dạng hoàn toàn. Trần xe chắc chắn cũng bị nát bét sau cú "hạ cánh". Bánh sau bên trái của xe đã bị long ra ngoài và văng vào lề đường.

Thế nhưng, người lái 35 tuổi và cậu em 28 tuổi ngồi trong chiếc siêu xe Ferrari F355 gặp nạn lại không hề bị thương nặng. Họ thoát chết với một vài vết thương nhẹ trên người.

Khi được hỏi về nguyên nhân của vụ tai nạn, người điều khiển chiếc Ferrari F355 "xấu số" khẳng định anh mất lái vì cố tránh một con thỏ trên đường, Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc siêu xe Ferrari F355 màu vàng đang chạy đoạn đường giới hạn tốc độ 100 km/h. Lực lượng cảnh sát nghi ngờ người lại đã điều khiển chiếc xe ở vận tốc cao hơn thế. Đó là lý do vì sao chiếc xe bị hư hỏng nặng đến vậy.

Một số hình ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn:

Siêu xe Ferrari F355 "ngửa bụng" vì chạy trên 100 km/h 2

Siêu xe Ferrari F355 "ngửa bụng" vì chạy trên 100 km/h 3

Siêu xe Ferrari F355 "ngửa bụng" vì chạy trên 100 km/h 4

Siêu xe Ferrari F355 "ngửa bụng" vì chạy trên 100 km/h 5