Những chiếc siêu xe xuất hiện ngày càng nhiều trên thế giới và những vụ tai nạn siêu xe cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Trong đó cái tên Ferrari 458 Italia được nhắc đến rất nhiều. Mới nhất là vụ việc chiếc xe bị bẹp dúm ở sườn khi “đụng độ” với một chiếc xe tải cỡ lớn.

Vụ việc xảy ra ở Anh Quốc, khi chiếc Ferrari 458 Italia đã đậu ở nơi “không nên đậu”, và một chiếc xe tải đang cố gắng chuyển hướng đã lùi phải chiếc 458 Italia do chiều dài chiếc xe tải quá lớn và làm giảm tầm nhìn.

Chiếc xe tải DAF thuộc về công ty chuyển phát nhanh Bristol, chiếc xe đang cố gắng chuyển hướng vào một con đường nhỏ trong một khu dân cư dành cho những người giàu có tại London, đây là nơi hầu hết mọi gia đình đều có thể sở hữu cho mình những siêu xe đắt tiền. Và không lạ khi chiếc Ferrari 458 Italia xuất hiện ngay bên đường.

Theo thông tin được đăng tải, chủ nhân của chiếc Ferrari 458 Italia không phải là người sống ở khu vực này và do đó người này không biết rằng vị trí mình đậu xe không phải là vị trí an toàn. Thậm chí, người chủ của chiếc Ferrari 458 Italia có thể sẽ bị phạt do đậu xe sai.

Chiếc Ferrari 458 Italia không bị hư hỏng quá nặng, chiếc xe tải lùi lại và đã làm bẹp dúm một phần ở gần bánh sau. Tuy nhiên, chi phí để sửa chữa chiếc Ferrari 458 Italia này chắc chắn vẫn không hề thấp.
 
Siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp dúm vì xe tải 1

Siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp dúm vì xe tải 2

Siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp dúm vì xe tải 3

Siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp dúm vì xe tải 4

Siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp dúm vì xe tải 5

Siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp dúm vì xe tải 6

Siêu xe Ferrari 458 Italia bẹp dúm vì xe tải 7