Những năm trở lại đây, khả năng chơi xe sang của người Việt chẳng kém bất kì nước nào trên thế giới khi những mẫu xe hàng đầu đều có mặt rất sớm tại đây. Tính từ khoảng đầu năm 2012 đến nay, giới chơi xe Việt luôn xôn xao về những thông tin siêu xe cập bến Việt Nam.
 
Cách đây không lâu, sự kiện chiếc siêu xế triệu đô Bugati Veyron màu đỏ trắng cập bến Sài Gòn đã làm rúng động giới chơi xe Việt Nam và cả thế giới. Không dừng lại tại đó, sáng 18/2 một chiếc siêu xe được xếp hàng top cũng đã cập bến Hải Phòng trong sự ngỡ ngàng của dân chơi xe Việt Nam. Chiếc siêu xe mới gia nhập cộng đồng chơi xe Việt Nam chính là chiếc Ferari F430 Spider màu đen đã qua sử dụng.
 
Ferrari F430 Spider sử dụng động cơ V8 4.3L, công suất cực đại 490 mã lực và chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc lên 97km/h - mẫu xe nhanh thứ 3 của Ferrari, đứng sau siêu xe Enzo Ferrari/FXX và 599 Fiorano. Ferrari F430 Spider có giá xuất xưởng trên 200 ngàn USD (tại Bắc Mỹ).
 
img

Vào năm 2009, một chiếc Ferrari F430 màu đen cũng đã từng cập bến Việt Nam theo cảng hàng không Nội Bài thuộc sở hữu của bà Diệu Hiền - đại gia ngành xây dựng và chủ nhân của khu đô thị mới Nam Cần Thơ.
 
img
Chiếc Ferrari F430 về Việt Nam năm 2009