Dù đắt giá và luôn được sản xuất với số lượng cực kì giới hạn nhưng siêu xe Lamborghini không phải quá hiếm gặp trên đường phố. Tuy nhiên “cuộc đổ bộ” cuối tuần tới của siêu xe đua Lamborghini Super Trofeo- phiên bản trọng lượng nhẹ của Gallardo LP560-4 sẽ là màn biểu diễn cực “độc” diễn ra trên đường đua đường phố Norisring, Đức. 

Đây là lần thứ 2 xuất hiện của Super Trofeo trong chuỗi 6 sự kiện mà siêu xe Lamborghini sẽ phô diễn vẻ đẹp Ý thuần khiết và tốc độ đỉnh cao trên những đường đua nổi tiếng của châu Âu. Mạnh mẽ với động cơ AWD V10 công suất 570 mã lực (425kW) và ngồi sau tay lái là những tay đua cự phách để giúp Super Trofeo bộc lộ hết nội lực của mình, chắc chắn siêu xe Ý sẽ “khuynh đảo” cả đường phố Norisring từ ngày 26/6- 28/6.

”Siêu xe Super Trofeo đã từng xuất hiện một cách ngoạn mục ở Adria và giờ chúng tôi đang mong đợi một màn biểu diễn tương tự trên đất Đức”-  Manfred Fitzgerald, Giám đốc phụ trách phân mảng thương hiệu và thiết kế của Lamborghini cho biết. “Đường đua đường phố là một thử thách khác biệt cho Super Trofeo”.
 
Những hình ảnh siêu xe trên đường thử:
 
img

img

img

img

img

img
 
Theo MotorAuthority