Những sản phẩm của “ngựa non háu đá”

Chiếc Ferrari F430 đời 2007 “chết tức tưởi”, sản phẩm của tay lái 16 tuổi, con trai một vị lãnh đạo ở Phố Wall, sau giờ phút thử cảm giác mạnh và văng vào thanh chắn.

 
img
 

Xe BMW 745i của “bác tài” mới 15 tuổi, lái xe trong tình trạng say xỉn, vượt đèn đỏ và đâm vào Honda Civic. 2 người trong xe Honda chết ngay tại chỗ. “Bác tài” trốn ngay khỏi hiện trường.

img

img
 

Chiếc Ford GT 2005 mới rời khỏi gara được đúng 10m thì đâm vào vỉa hè, lật ngửa, “sụm bã chè”. Thêm một điều đen đủi cho tài xế, đây không phải xe của anh ta, mà là xe của bà chủ thuê anh này giữ xe.

img

img

Siêu xe Ý hay "gặp hạn"

Lamborghini Murcielago LP640 2008, mới toanh, mới chỉ chạy 760 km thì đã “gặp hạn”.

img

img

 
Siêu xe tốc độ dễ “gặp hạn” khi... không phóng nhanh. Lamborghini Murcielago LP640 này bị tông từ đằng sau khi dừng đèn đỏ, khiến xe đâm dây chuyền vào xe đằng trước. Trước khi bị đâm, đồng hồ công tơ mét mới chỉ hơn 2400 km.


img

img

Lại vượt đèn đỏ:

Chủ chiếc xe Ferrari F355 GTS 1996 này rất “nâng niu” xế yêu, hiếm khi mang ra sử dụng. Và trong một ngày xấu trời, chiếc xe bị một chiếc Honda Civic vượt đèn đỏ tông phải.

img

Mợ trẻ lái xe vượt đèn đỏ, tông vào Mercedes Benz SLK AMG 2002 do “vội”.

img

Đừng đùa với xe tải:

Mercedes SLR Mclaren 2008 đâm vào đuôi chiếc việt dã Chevy Silverado. “Đô vật” Chevy không sao, nhưng SLR thì…

img

Một xe tải thi công đã “nện” bẹp phần sau của chiếc xe Bentley Arnage mới toanh trị giá 300.000 USD.
 
img
 
Chevrolet Corvette 1969, được xem là xe cổ, vừa mới phục chế với động cơ L36 427 cách đó 3 ngày thì bị một xe tải kéo đổi làn đường và tông vào.
 
img
 
Hỏa tai:

Một chiếc xe Mỹ có “cái chết” đậm chất hành động Mỹ: Chevrolet Corvette 2002 chạy tốc độ rất cao, va chạm và bốc cháy.

img

img

Ảnh chụp tại A-then, Mercedes Benz SL 55 AMG 2007 bốc cháy không rõ nguyên nhân.
 
img
 
"Muôn sự tại thiên":
 
Một thảm kịch nữa do đường trơn. Bentley Continental GT 2004 vào cua ở cung đường trơn, không kiểm soát được tốc độ và đâm vào xe đang đỗ.
 
img
 

Bi kịch do băng tuyết, người lái chỉ chạy ở vận tốc 72 km/h, nhưng không nhìn thấy băng trên đường. kết quả, xe Jaguar XJS đời 2002 trượt và văng vào thanh chắn đường, túi  khí không hoạt động.

img
 
 
Theo WreckedExotics