Sẽ có nhiều người tỏ ý nghi ngờ về siêu xe LykanHypersport, siêu xe đầu tiên đến từ Ả-Rập. Một chiếc xe có thiết kế phá cách, với sức mạnh, hiệu suất hoạt động khủng, và đáng chú ý nhất chính là mức giá khó tưởng 3,4 triệu USD. Sẽ chỉ có bảy chiếc LykanHypersport được xây dựng, và một trong số đó đang được trưng bày tại Qatar Motor Show 2013.

 
Theo công ty W Motors, LykanHypersport được trang bị động cơ Twin-Turbo sáu xi-lanh, với công suất tối đa 750 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh này cho phép LykanHypersport có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt 395 km/h.
  
Nhìn thoáng qua có thể thấy LykanHypersport có nhiều điểm tương đồng về thiết kế với Citroen GT, một bản concept tuyệt đẹp của hãng xe đến từ Pháp. LykanHypersport có cụm đèn LED dát kim cương, đi kèm với những chiếc ghế da được khâu bằng chỉ vàng, cặp cửa mở ngược…

Những người chịu chi ra 3,4 triệu USD để sở hữu siêu xe LykanHypersport sẽ được tặng một chiếc đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt trị giá 200.000 USD. Khách hàng có thể nhận được chiếc xe vào tháng 9 năm nay.

 
Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 1

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 2

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 3

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 4

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 5

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 6

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 7

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 8

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 9

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 10

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 11

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 12

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 13

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 14

Siêu xe Ả Rập ra mắt tại Qatar Motor Show 15

Theo WCF