Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Theo một số nguồn tin, người ngồi sau vô lăng chiếc McLaren SLR “xấu số” là một người đàn ông mang tên Roberto Parli. Nguyên nhân của vụ tai nạn xảy ra tại Thụy Sỹ vào cuối tuần qua được cho là do chiếc McLaren SLR đã va chạm bên với một phương tiện khác trên xa lộ.
 
img
Chiếc McLaren SLR tại hiện trường.

Sau khi va chạm, chiếc siêu xe đã long hẳn bánh trước bên phải. Không dừng ở đó, Parli tiếp tục lái xe và đâm vào một chiếc ôtô tải.

Bất chấp vụ tai nạn liên hoàn vừa xảy ra, Parli không hề có ý định dừng lại. Tuy nhiên, trước sự phản ứng của những người đi đường cộng thêm ngọn lửa bốc ra từ nắp capô chiếc siêu xe, Parli đã phải ngoan ngoãn “đầu hàng”.

img
 
Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, Parli không những từ chối nhận lỗi mà còn khoe khoang sự giàu có của mình. “Tôi là một triệu phú. Tôi sẽ bồi thường tất cả. Tôi không quan tâm”, Parli hét lên với đám đông.

Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã đo được nồng độ cồn gấp đôi bình thường trong máu của Parli. Tại một đất nước như Thụy Sỹ với tiền phạt vi phạm giao thông dựa trên thu nhập và mức độ giàu có, chắc chắn Parli sẽ phải trả giá đắt cho hành động của mình.

Theo Motorauthority, GTSpirit