Dù đã lên lịch ra mắt chiếc Continental GT Speed tại Goodwood Festivalof Speed, nhưng Bentley đã quyết định giới thiệu GT Speed trước khi mang phiênbản tốc độ này tới Goodwood.

img

Với động cơ W12 Twin-Turbo có công suất tối đa 616 mã lực, momen xoắn cựcđại 800 Nm, Continental GT Speed có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,0giây, tốc độ tối đa đạt 330 km/h. Đây là những con số vô cùng ấn tượng với mộtchiếc xe thể thao cỡ lớn như Continental GT Speed.

img
GT Speed có tốc độ tối đa 330 km/h

Bentley đã trang bị cho chiếc xe mới nhất trong dòng Continental hộp sốtự động ZF tám cấp, giúp xe vận hành mềm mại hơn và tăng tốc“mịn” hơn. Không chỉ thế, hộp số tám cấp mới còn giúp chiếc xe cải thiện lượngnhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải. Bentley cho biết chiếc GT Speed mới tiếtkiệm nhiên liệu hơn phiên bản cũ 12%.

img

Bộ la-zăng trên Continental GT Speed có đường kính 21 inch, đi kèm với bộlốp hiệu suất cao Pirelli P Zero có kích thước 275/35 ZR21. Xe sử dụng hệthống truyền động bốn bánh AWD, với một hệ thống vi sai Torsen ở trung tâm để phânphối sức mạnh tới từng bánh xe.

img

Về ngoại thất, Continental GT Speed có bộ lưới tản nhiệt mới lớn hơn,hốc hút gió lớn và thấp hơn cùng với những chiếc ống xả mới.

img

Bên trong cabin chiếc Continental GT Speed bạn sẽ thấy nội thất được thiếtkế theo ngôn ngữ thể thao hơn mang tên Mulliner Driving Specification – lần đầu tiên xuất hiện trênMulsanne. Ngoài ra chiếc xe còn có cụm đồng hồ chức năng được thiết kế mới phùhợp với tính chất của một phiên bản tốc độ.

img

Thông tin chi tiết và thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc xe sẽ đượcBentley công bố tại Goodwood Festival of Speed, diễn ra từ ngày 28 tháng 6 tới.Chiếc xe sẽ chính thức được bán từ đầu tháng 10 năm 2012.


Video Bentley Continental GT V8

Theo MotorAuthority