Những chiếc Lexus LFA đầu tiên đã đến Philippines. Theo thông báo từ phía đại diện của Lexus Manila, Philippines là một 1 trong 3 địa chỉ vô cùng may mắn được phân phối mẫu Lexus LFA cùng với Singapore và Brunei.

"Nó không dành để bán", ông Carlo Chungunno, đại diện bán hàng của Lexus Manila cho biết. "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng cho mẫu xe này ngay cả khi nó chưa đến với Philipines. Tuy nhiên, mẫu xe này không dành để bán".
 
img

Ông cũng từ chối tiết lộ giá mà Lexus Manila phải trả cho những chiếc xe sang chảnh LFA. Dựa theo bảng giá của LFA Lexus.com, thì giá của mẫu xe này khoảng 375.000 USD, khoảng 16.331 triệu Peso Philippines. Tính cả thuế và lệ phí duy chuyển có thể giá của Lexus LFA sẽ lên tới 40 triệu Peso Philippines.

Sức mạnh của Lexus LFA phiên bản giới hạn được cung cấp bởi một động cơ V10 dung tích 4,8 lít. Động cơ hút khí tự nhiên sản sinh công suất 560 mã lực tại vòng tua 8.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 480Nm tại 6.800 vòng/phút.

Hộp số đi kèm là loại bán tự động 6 cấp ASG mang đến thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa là 325 km/h.
 
 
Theo Gtspirit