Người cầm lái chiếc siêu môtô Yamaha R1 trong vụ tai nạn với Mazda CX-5 tại đường liên bang 25 ở Colorado, Mỹ là Sergey Kotov. Vụ tai nạn đã xảy ra cách đây khá lâu và được ghi lại bằng camera GoPro gắn trên mũ bảo hiểm của Kotov.

Cú va chạm mạnh giữa chiếc Yamaha R1 và Mazda CX-5 đã khiến Kotov bị thương nặng và hôn mê trong một thời gian dài. Sau 1 năm chiến đấu giành lại sự sống, Kotov quyết định đăng đoạn video ghi lại vụ tai nạn "rùng mình" lên YouTube.

Theo Kotov, vụ tai nạn xảy ra khi anh đang chạy ở tốc độ cao, lên đến 225 km/h. Chỉ một phút lơ là, mất tập trung, Kotov đã lao thẳng chiếc siêu môtô Yamaha R1 của mình vào đuôi Mazda CX-5 chạy phía trước.

Siêu môtô Yamaha R1 húc đuôi Mazda CX-5 ở 225 km/h 1
Kotov chụp ảnh cùng chiếc siêu môtô Yamaha R1 khi vụ tai nạn chưa xảy ra.

Không chỉ đăng đoạn video ghi lại vụ tai nạn lên YouTube, Kotov còn cho mọi người xem hình ảnh chiếc Yamaha R1 nát bét của mình trên Instagram. "Đây là những gì còn lại sau vụ tai nạn suýt cướp đi mạng sống của tôi. Những người bán hàng đã đảm bảo tôi sẽ có những trải nghiệm khó quên cùng chiếc Yamaha R1. Họ đã không nói dối tôi cho đến trước khi vụ tai nạn xảy ra", Kotov chú thích bên cạnh hình ảnh đăng lên Instagram.

Sau khi xuất hiện trên YouTube, video vụ tai nạn của Kotov đã thu hút rất nhiều lượt người xem. Một số người cảm thấy nghi ngờ về con số 225 km/h mà Kotov đưa ra. Dù sao, Kotov cũng đã rất "cao số" khi sống sót sau vụ tai nạn.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn ở 225 km/h giữa Yamaha R1 và Mazda CX-5: