Trong một cuộc họp báo đặc biệt được tổ chức tại gần thành phố Milan, Italia, hãng Mazda đã trình làng một mẫu xe concept mới với cái tên Shinari. Là sản phẩm hợp tác giữa 3 studio thiết kế của Mazda tại Mỹ, Đức và Nhật Bản, Shinari trở thành “gương mặt” mới của phân khúc sedan thể thao mang phong cách coupe 4 cửa. Theo nhãn hiệu xế hộp Nhật Bản, kiểu dáng của Shinari chính là lời giới thiệu cho xu hướng thiết kế tương lai của hãng Mazda.

Với sự xuất hiện của mẫu xe concept mới, Mazda đã công bố ngôn ngữ thiết kế tương lai mà hãng áp dụng sẽ gói gọn trong từ “Kodo” (tạm dịch là linh hồn của chuyển động). “Shinari sẽ mở đầu cho xu hướng thiết kế của dòng xe Mazda thế hệ mới”, ông Ikuo Maeda, giám đốc bộ phận thiết kế của hãng Mazda phát biểu với báo giới.

Không dừng lại ở đó, theo một nguồn tin từ Autonews, hãng Mazda còn nỗ lực cải thiện chất lượng trang thiết bị nội thất cho dòng xe tương lai. “Chúng tôi muốn vươn lên sánh ngang đẳng cấp cùng BMW và Audi”, ông Derek Jenkins, giám đốc thiết kế của Mazda Bắc Mỹ khẳng định. “Chúng tôi muốn trang bị cho dòng xe Mazda mới những chất liệu nội thất chất lượng cao như các nhãn hiệu nổi tiếng của Đức”.
img

img

img

img
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Tổng hợp