Cái tên Senner Tuning đã được nhắc tới khá nhiều trong thời gian qua. Hãng độ xe này đặc biệt ưa thích những chiếc Audi và đã có rất nhiều chiếc Audi được Senner Tuning nâng cấp. Mới nhất trong số này chính alf chiếc S5 Sportback, chiếc xe mang tên mới là Grand Prix.

Về cơ bản, chiếc Grand Prix chỉ là chiếc xe với một số tùy chọn thêm so với chiếc S5 nguyên bản và so với cả S5 Sportback. Hiệu suất, kiểu dáng khí động lực học và nội thất mới là tất cả những gì có trên chiếc xe độ mới này.

Về hiệu suất động cơ, Senner Tuning đã hiệu chỉnh chiếc xe để đẩy công suất tối đa của S5 Sportback lên 375 mã lực, lớn hơn đáng kể so với con số 333 mã lực ở chiếc xe nguyên bản, momen xoắn được đẩy lên 495 Nm. Để có được điều này, Senner Tuning đã trang bị cho chiếc xe bộ lọc khí mới và thiết lập lại hệ thống ECU, loại bỏ các giới hạn điện tử ở chiếc xe này.

Về kiểu dáng khí động lực học, chiều cao của chiếc xe được hạ thấp 35 mm ở phía trước và 40 mm ở phía sau nhờ những lò xo mới ở hệ thống giảm xóc. Chiếc xe cũng được trang bị bộ lazăng hợp kim mới mang tên T1S Work VARA Diamond, cặp lazăng trước có kích thước 9x20 inch, cặp lazăng sau có kích thước 10.5x20 inch.

Những trang bị thể thao khác trên chiếc xe này gồm bộ ống pô thể thao bằng thép không rỉ, bộ khuếch tán gió. Bên trong cabin xe là rất nhiều thiết bị được chế tạo từ sợi cacbon.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo GTSpirit